Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy

Trong ảnh, Doãn Hải My còn tình tứ ôm eo Đoàn Văn Hậu.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My càng nhận được sự theo dõi của người hâm mộ.

Trái ngược với trước đó, sau khi xác nhận yêu đương cặp đôi chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội và tích cực xả ảnh tình tứ bên nhau.

Mới đây, Hậu - My còn bị bắt gặp vi vu xuống phố cùng nhau trên chiếc xe máy. Trong ảnh, cặp đôi chấp hành đúng quy định về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy-1
Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy. (Ảnh: On Sports)

Không quá cầu kì, couple xuống phố với thời trang đơn giản, thoải mái, quần short kết hợp áo phông. Nàng còn tình tứ ôm eo chàng. Khoảnh khắc ngọt ngào cùng sự giản dị của Hậu - My khiến mọi người thích thú.

Lần xuất hiện này, Doãn Hải My còn gây chú ý với một chân bị thương ở đầu gối. Rất nhiều người đã hỏi thăm cô nàng.

Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy-2

Sau thời gian dài úp mở, ngày 15/8 Đoàn Văn Hậu đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My, xác nhận yêu top 10 Hoa Hậu Việt Nam. Doãn Hải My ngay sau đó cũng lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Hậu công khai tình cảm, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình "gato". Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tại khoản Instagram mới, chuyên đăng tải những hình ảnh chưa từng được công bố về cả hai.

Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy-3

Trong một chia sẻ mới đây, Đoàn Văn Hậu lần đầu cho biết Doãn Hải My đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", Văn Hậu tâm sự trên kênh YouTube My Celeb.

Couple Hậu - My bị chụp lén vi vu trên phố bằng xe máy-4

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội cho biết trước hết cả hai muốn tập trung cho sự nghiệp.

"Đến bây giờ tôi vẫn chưa có suy nghĩ lấy vợ. Đến một lúc nào đó, mình sẽ trưởng thành hơn và bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn", anh nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-doan-hai-my-bi-chup-len-n-323558.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao