Đoàn Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số nhưng đầu gối chảy máu thấm ướt tất mới là thứ làm fans xót xa

Để có được bàn thắng mở tỷ số, Đoàn Văn Hậu và đồng đội đã phải đổ bao mồ hôi, công sức, thậm chí là máu.

19h00 tối nay, U22 Việt Nam đã có trận đối đầu cùng U22 Indonesia để tranh huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games 30. Lần chạm mặt thứ 2 này, cả 2 đội đều ra sân với quyết tâm chiến thắng.

Sau ít phút đầu để U22 Indonesia lấn lướt, các học trò của HLV Park Hang Seo dần lấy lại thế trận và có những pha đáp trả đối phương.

Đoàn Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số nhưng đầu gối chảy máu thấm ướt tất mới là thứ làm fans xót xa-1
Khoảnh khắc Văn Hậu và Tiến Linh ăn mừng khi chân sút gốc Thái Bình ghi bàn vào lưới đối phương (ảnh: Sport 5).


Clip: Văn Hậu ghi bàn.

Và đến phút 39, U22 Việt Nam được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm, gần phía cột cờ phạt góc. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thực hiện quả treo bóng vào trong để Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu cận thành tung lưới U22 Indonesia.

Thế nhưng để có được bàn thắng mở tỷ số, Đoàn Văn Hậu và đồng đội đã phải đổ bao mồ hôi, công sức, thậm chí là máu. Bởi vậy, ngay khi hình ảnh chân sút gốc Thái Bình với đầu gối bật máu nhưng vẫn chơi rất máu lửa được ống kính phóng viên ghi lại đã làm fans vừa phục vừa thương xót.

Đoàn Văn Hậu ghi bàn mở tỷ số nhưng đầu gối chảy máu thấm ướt tất mới là thứ làm fans xót xa-2
Văn Hậu và đôi chân bật máu (ảnh: Sport 5).

Tại buổi họp báo trước giờ bóng lăn, thầy Park đã có những chia sẻ về đối thủ cùng với báo chí. Ông nói: "Tôi nghĩ Indonesia là đội bóng có đội hình và sức mạnh cân bằng nhất trong số các đội tại SEA Games 2019. Những cầu thủ đá chính và dự bị đều có trình độ tương đương. Indonesia xứng đáng vào chung kết.

Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt, đối phó với tất cả các cầu thủ Indonesia, không phải cá nhân. Thật không hay khi tôi bình luận về đối thủ nhưng tôi xin khẳng định, chúng tôi muốn thắng Indonesia trong trận chung kết.

Đội tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia tại Bali. Đội U22 đã thắng Indonesia ở vòng bảng Sea Games, trước đó chúng tôi đã đánh bại họ ở vòng loại U23 châu Á 2020. Do vậy, tôi muốn đánh bại họ một lần nữa".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-ghi-ban-tran-gap-indonesia-fans-viet-vo-oa-n-205071.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất