Đoàn Văn Hậu khoe cơ thể vạm vỡ, lần đầu lộ hình xăm cực lớn trước ngực

Trước ngày về nước, hậu vệ 21 tuổi đã chiêu đãi người xem bằng màn khoe body cực phẩm.

Hôm qua (26/7), Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại biển Monte Carlo (Monaco). Trong hình, cầu thủ sinh năm 1999 tạo dáng thoải mái và nở nụ cười tươi.

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước body vạm vỡ của chân sút gốc Thái Bình. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy hình xăm ở ngực của hậu vệ 9X.

Theo tìm hiểu, dòng chữ có nội dung "Dream Chaser" (tạm dịch: "Kẻ theo đuổi giấc mơ") cũng chính là biệt danh của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu khoe cơ thể vạm vỡ, lần đầu lộ hình xăm cực lớn trước ngực-1

Trước đó, học trò HLV Park Hang Seo cũng từng gây chú ý khi không ít lần để lộ hình hình xăm ở cánh tay. Trong một buổi tập cùng đội bóng Hà Lan, anh làm ai cũng tò mò khi lộ một phần hình xăm ở cổ.

So sánh thời điểm trước khi sang Hà Lan và hiện tại, anh tăng 2 kg (từ 80kg thành 82kg). 

Đoàn Văn Hậu khoe cơ thể vạm vỡ, lần đầu lộ hình xăm cực lớn trước ngực-2

Đầu tháng 7 vừa qua, CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen (Hà Lan) về Việt Nam sau gần 1 năm chơi bóng trong màu áo của CLB này. Được biết, hợp đồng của chân sút trẻ đã hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Hà Nội FC thông tin: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Theo một số nguồn tin, chân sút trẻ sẽ trở về Việt Nam vào ngày 2/8 tới đây cùng 275 hành khách khác. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). 9X sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định, trước khi quay lại sân cỏ cùng đồng đội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-khoe-body-luc-luong-lo-hinh-xam-lon-truoc-nguc-n-230258.html

Đoàn Văn Hậu hình xăm

Tin tức mới nhất