Đoàn Văn Hậu nhận 'tin buồn' trước khi xách vali về nước

Văn Hậu không được đề cử Golden Boy - giải thưởng lớn nhất dành cho cầu thủ trẻ thi đấu tại châu Âu vì đã bước qua tuổi 21.

Thời điểm hiện tại, thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ về nước thi đấu cho CLB Hà Nội sau gần 1 năm chơi bóng ở SC Heerenveen (Hà Lan) nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, người yêu mến cầu thủ họ Đoàn bày tỏ sự tiếc nuối khi anh không nằm trong danh sách đề cử Golden Boy 2020. Đây là giải thưởng cao quý dành cho các cầu thủ trẻ xuất sắc dưới 21 tuổi đang thi đấu ở CLB thuộc các giải vô địch quốc gia tại châu Âu.

Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước khi xách vali về nước-1

Trong bản danh sách gồm 80 cái tên xuất sắc nhất đề cử giải thưởng Golden Boy 2020 mới được công bố, thật đáng tiếc khi không có Đoàn Văn Hậu.

Lý do đưa ra là hậu vệ của tuyển Việt Nam thi đấu cho SC Heerenveen ở mùa giải 2019/2020, tuy nhiên, anh đã bước sang tuổi 21 vào tháng 4 vừa qua nên không đủ điều kiện nằm trong danh sách đề cử. 

Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước khi xách vali về nước-2

Vẫn biết còn rất nhiều yếu tố khác quyết định một cầu thủ có nằm trong danh sách đề cử Golden Boy hay không, nhưng nhìn vào trường hợp của Văn Hậu nhiều người vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Danh sách Top 80 Golden Boy 2020 có nhiều cái tên đình đám như Mason Greenwood (Manchester United), Alphonso Davies (Bayern Munich), Phil Foden (Man City), Hudson-Odoi (Chelsea), Daniel Maldini (AC Milan), Jadon Sancho và Erling Haaland (Dortmund), Ansu Fati (Barcelona).

Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước khi xách vali về nước-3

Đoàn Văn Hậu đến CLB SC Heerenveen vào tháng 9/2019. Hợp đồng của chân sút gốc Thái Bình đã hết hạn vào ngày 30/6/2020. Dù phía Hà Nội FC và Văn Hậu thể hiện thiện chí muốn tiếp tục gắn bó nhưng Heerenveen chưa có động thái quyết liệt.

Trước đó, thông tin Đoàn Văn Hậu về nước đã gây thiệt hại không hề nhỏ cho SC Heerenveen. Đáng chú ý nhất là Fanpage của CLB này bị giảm lượt người tương tác đáng kể, chỉ sau vài phút công bố quyết định chính thức về việc Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước khi xách vali về nước-4

Hiện tại Văn Hậu vẫn chưa trở về nước. Anh đang tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch ở một số nước châu Âu. Trên trang cá nhân, chân sút gốc Thái Bình khoe check in "mệt nghỉ" tại các địa danh nổi tiếng ở trời Tây khiến fans ngưỡng mộ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-nhan-tin-buon-truoc-khi-xach-vali-ve-nuoc-n-229489.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao