Trước khi về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu check-in khám phá trời Âu 'mệt nghỉ'

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tranh thủ thời gian rảnh đi thăm thủ đô Paris, Pháp trước khi về Việt Nam hội quân cùng CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội vừa đưa ra thông báo hậu vệ sinh năm 1999 đã hết hạn hợp đồng với CLB Heerenveen do cả hai phía không đạt được những thỏa thuận như mong muốn. Vì vậy, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam khi tìm kiếm được chuyến bay và được CLB Hà Nội tạo điều kiện thi đấu trong giai đoạn 2 V-League.

Trước khi quay trở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu, Văn Hậu tranh thủ thời gian còn lại để đi du lịch các nước châu Âu.

Mới đây trên trang cá nhân, hậu vệ trẻ tuổi đã chia sẻ những hình ảnh đi chơi, thăm thú các địa điểm như Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel. Văn Hậu cười tươi, luôn tỏ ra tràn đầy năng lượng để trấn an người hâm mộ lo lắng chuyện anh bị "trả" về nước.

Ngoài ra, hình ảnh hậu vệ Văn Hậu đeo kính râm được fan khen ngợi hết lời. Có vẻ như sau 1 năm ở bên trời Tây, chàng cầu thủ ngày càng chững chạc.

Trước khi về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu check-in khám phá trời Âu mệt nghỉ-1
Văn Hậu đi tham quan Paris trước ngày trở về.

Việc Văn Hậu rời Heerenveen gây ảnh hưởng không nhỏ về mặt truyền thông cho đội bóng Hà Lan này. Fanpage CLB Heerenveen trên Facebook tăng 400 nghìn lượt theo dõi khi Văn Hậu gia nhập (từ 75.000 lên 475.000). Tuy nhiên khi tin tức Văn Hậu chia tay Heerenveen sau một năm găn bó, hơn 70 nghìn người bỏ theo dõi. Lượt tương tác ở các bài đăng trên trang cũng giảm khoảng 50% so với trước đây.

Sau khi về nước, chàng cầu thủ phải cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng CLB Hà Nội FC.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-khi-ve-viet-nam-doan-van-hau-tranh-thu-kham-pha-troi-au-1891743.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất