Đoàn Văn Hậu và loạt cầu thủ, hotboy nổi tiếng quê Thái Bình

Bên cạnh Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Tuấn Anh, Minh Vương, Việt Anh thì em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP là người Thái Bình.


Đoàn Văn Hậu quê ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1999 đạt nhiều thành tích ấn tượng khi tuổi đời còn rất trẻ như Cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam năm 2017 và 2018, Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á 2018. Vừa gia nhập CLB SC Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu đã được giới chuyên môn và truyền thông nước này so sánh với ngôi sao bóng đá Gareth Bale hay gọi là "Van Dijk Việt Nam". Ảnh: Minh Chiến.


Hậu vệ quê Thái Bình là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo hiện nay với gần 1,3 triệu follower tại Facebook và 654.000 lượt theo dõi tại Instagram. Dựa vào đặc điểm riêng và tính cách thú vị, em út tuyển Việt Nam được dân mạng đặt cho nhiều biệt danh như "em út vàng", "bóng đèn" "ông Trời" hay "Dream Catcher" - nickname Văn Hậu tự đặt như một cách thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ bóng đá. Ảnh: SC Heerenveen.


Vừa trở lại sau gần một năm chữa trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng HAGL. Cầu thủ gốc Thái Bình cũng trở lại đội hình tuyển quốc gia thi đấu tại King's Cup 2019 hồi đầu tháng 6 và chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào 19h tối 5/9 tới. Ảnh: Minh Chiến.


Không chỉ nổi tiếng đá bóng hay, Nguyễn Tuấn Anh còn được biết tới là chàng trai học giỏi, đam mê đọc sách và có gu thời trang cá tính. Trong kỳ hội quân King's Cup 2019, các đồng đội thường bắt gặp Tuấn Anh chăm chú đọc sách, bất kể lúc đi ăn hay nghỉ ngơi trong phòng. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những cuốn sách mình đã đọc lên trang cá nhân. Nhờ có nhiều ưu điểm, chàng “Nhô” luôn có một lượng fan trung thành dù từng có thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Minh Chiến.


Trong dịp hội quân tại King's Cup 2019, cầu thủ Trần Minh Vương đăng ảnh chụp thân thiết bên Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tuấn Anh với caption “Thái Bình mồ hôi rơi”. Trong đó, Minh Vương và Tuấn Anh không chỉ cùng đến từ "quê hương 5 tấn", mà còn là đồng đội tại HAGL. Là cầu thủ ghi bàn số một của đội bóng phố núi hiện nay, việc Minh Vương vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Trần Minh Vương.


Bên ngoài sân cỏ, Minh Vương là cầu thủ chung thủy có tiếng. Chuyện tình yêu xa của tiền vệ sinh năm 1995 với bạn gái Nguyên Nguyên (đang định cư ở Mỹ) được nhiều người ngưỡng mộ. Đôi trẻ đã yêu nhau được gần 4 năm. Cách xa về mặt địa lý nhưng hai người luôn hướng về đối phương. Đôi trẻ thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể trò chuyện với nhau. Ảnh: Trần Minh Vương.


Bùi Hoàng Việt Anh (sinh năm 1999) được nhận xét là gương mặt “visual” nhất nhì CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trưởng thành từ Trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội, Việt Anh hiện chơi ở vị trí trung vệ cho đội bóng vừa vô địch giải hạng Nhất 2019. 9X từng được triệu tập lên tuyển U19, U22 Việt Nam. Ảnh: Quatorze.


Không chỉ có gương mặt góc cạnh, nam tính, cầu thủ quê Thái Bình còn sở hữu body chuẩn với chiều cao 1,87 m. Ngoài sân cỏ, Việt Anh chọn phong cách trẻ trung, năng động và được dân mạng khen "mặc gì cũng đẹp". Chàng trai có mối quan hệ thân thiết với các đàn anh nổi tiếng như Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng. 9X hiện thu hút gần 53.000 follower tại trang cá nhân. Ảnh: Bùi Hoàng Việt Anh.


Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000) được chú ý vì thường xuất hiện bên cạnh người anh nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. Trong nhiều khung hình, 10X Thái Bình được khen điển trai hơn cả giọng ca Hãy trao cho anh. Ngoài ra, anh chàng còn có thành tích học tập tốt, nhiều tài lẻ và gu thời trang cá tính. Dù không tham gia nghệ thuật, cậu vẫn có hơn 170.000 follower tại trang cá nhân. Ảnh: Hoàng Việt Nguyễn.


Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Việt Hoàng được nhiều người chú ý bởi năng khiếu ca hát và chơi guitar. Trước khi trở thành sinh viên của ĐH Công nghệ TP.HCM, 10X được mệnh danh là cây văn nghệ của THPT chuyên Thái Bình. Những clip đàn hát của em trai Sơn Tùng luôn nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng. Ảnh: Hoàng Việt Nguyễn.


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu Minh Vương Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao