Đoạt 150 triệu từ tay Trấn Thành - Trường Giang, 'hotboy trà sữa' an hưởng cuộc sống đời thường ra sao?

Tấn Lợi đã trở thành quán quân mùa 3 chương trình "Thách thức danh hài". Sau khi ẵm trọn vẹn giải thưởng "khủng", cuộc sống chàng "hot boy trà sữa" có gì thay đổi ?

Chỉ sau một đêm tham gia chương trình "Thách thức danh hài", cái tên "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi bỗng chốc trở thành hiện tượng và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Tấn Lợi sinh năm 1994 đến từ Long An. Anh là thí sinh hiếm hoi, đặc biệt để lại nhiều ấn tượng trong lòng giám khảo và khán giả nhờ nét "duyên lạ, duyên lùng".


Chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi và cô vợ Mập

 

Xuất sắc chiến thắng ở vòng loại, ẵm giải thưởng 100 triệu chỉ với một kịch bản dùng đến 4 vòng, chàng trai tiến thẳng vào chung kết Gala. Một lần nữa, nhờ tài năng khiến giám khảo Trấn Thành "phát cuồng", Tấn Lợi trở thành quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3, mang về giải thưởng 150 triệu đồng.

Tối qua, trên trang cá nhân, Tấn Lợi chia sẻ dòng trạng thái gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình "Thách thức danh hài", hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cùng toàn thể khán giả, người hâm mộ, gia đình... đặc biệt là cô vợ "Mập".
 


"Hot boy trà sữa" Tấn Lợi
 

Sau chương trình, hot boy trà sữa phải đối mặt với ồn ào cho rằng anh "diễn sâu", giả vờ ngây thơ trên sóng truyền hình, bởi cũng chính trong chương trình này vào năm 2016, Tấn Lợi từng xuất hiện rất hoạt ngôn, lưu loát. Bỏ qua mọi điều tiếng, Tấn Lợi vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách "tưng tửng, ngơ ngơ", và kết quả Quán quân trong chung kết đêm qua đã trở thành ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời chàng trai này.


Bỗng dưng nổi đình đám, cuộc sống của Lê Tấn Lợi cũng theo đó mà thay đổi chóng mặt. Việc kinh doanh trà sữa trước kia vốn hiu hắt thì nay đã thuận lợi hơn xưa. Cuộc sống riêng của chàng trai 23 tuổi cũng nhờ đó được nhiều người quan tâm, săn đón.
 


Quán trà sữa của chàng hot boy Tấn Lợi


Việc kinh doanh của Tấn Lợi ngày càng thuận lợi.

 

Từ ngày nổi tiếng, lượng khách đến với quán trà sữa của Tấn Lợi ở Long An tăng gấp nhiều lần so với trước. Thậm chí, nhiều người vì hâm mộ Lợi từ TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Tháp... cũng kéo đến quán anh để có cơ hội gặp chàng trai họ yêu mến. Điện thoại của Tấn Lợi luôn ở trong tình trạng nóng rẫy vì những cuộc gọi dồn dập.

Nổi tiếng nhờ vẻ lơ ngơ trên sân khấu hài, trang cá nhân của Tấn Lợi cũng theo đó rất nhanh lượng theo dõi. Không nói nhiều, song anh chàng khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ. Mới đây nhất, bộ ảnh cưới của Tấn Lợi cùng cô vợ "Mập" tại Đà Nẵng mà hotboy chia sẻ trên Facebook cũng nhận được nhiều lời chúc mừng.
 


Tấn Lợi chụp ảnh cưới cùng vợ ở Đà Nẵng


Những shoot ảnh hậu trường đầu tiên đã được hé lộ.


Tấn Lợi và bạn vè vui vẻ ở Đà Nẵng.

 

>>> Chỉ với một câu tỏ tình, 'hot boy trà sữa' xuất sắc chinh phục giải thưởng 150 triệu đêm Gala
>>>
 Nghi vấn : Trấn Thành, Trường Giang lại mất trắng 150 triệu vào tay 'hot boy trà sữa' trong đêm Gala

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doat-150-trieu-tu-tay-tran-thanh-truong-giang-hotboy-tra-sua-an-huong-cuoc-song-doi-thuong-ra-sao-n-111962.html

Lê Tấn Lợi hot boy trà sữa

Tin tức mới nhất