Độc, lạ khu chụp hình gia đình GiGa-Selfie đầu tiên ở VN

(2Sao) - Nằm trong chiến dịch “Tết gắn kết 2016” của Coca-Cola, hoạt động chụp hình gia đình sử dụng ứng dụng GiGa Selfie, giúp giới trẻ Việt thỏa sức sáng tạo trong việc lưu lại những tấm hình độc đáo nhất của gia đình.

Đến với hoạt động chụp hình gia đình sử dụng ứng dụng GiGa-Selfie, giới trẻ sẽ được thỏa thích cùng gia đình lưu giữ những khoảnh khắc cả gia đình sum họp bên nhau trong ngày Tết. Đặc biệt, với tấm hình chụp bằng ứng dụng GiGa Selfie, bạn không chỉ thấy từng gương mặt thân thương của các thành viên trong gia đình mà còn cả khung cảnh rộn ràng ngày Tết.

Để có được tấm hình “tự sướng cùng gia đình theo kiểu Coca-Cola”, gia đình bạn chỉ cần đứng trên bục xác định vị trí tại khu chụp hình. Một máy ảnh bí ẩn đặt cách đó 100m sẽ bắt lại khoảnh khắc selfie của gia đình bạn cùng như toàn cảnh không khí Tết gia đình bạn.

Khu chụp hình GiGa Selfie tại Khu đô thị Royal City, Hà Nội…

… và Khách sạn New World, Tp. HCM
.
Coca-Cola sẽ triển khai hai khu chụp hình GiGa Selfie cố định tại Khách sạn New World, TP.HCM từ ngày 25/1 đến 10/02 và Khu đô thị Royal City, Hà Nội từ ngày 26/1 - 10/02/2016. Ngoài ra, các khu chụp hình GiGa Selfie di động cũng sẽ được triển khai tại Hà Nội từ ngày 02/02 - 06/02/2016 và TP..HCM từ ngày 04/02 - 10/02/2016.

Chụp hình gia đình sử dụng ứng dụng GiGa Selfie là một trong những hoạt động gắn kết gia đình ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Tết gắn kết 2016”. Đây là năm thứ 3 Coca-Cola Việt Nam tung ra chiến dịch đề cao tinh thần gắn kết gia đình ngày Tết.

Không chỉ khuyến khích giới trẻ Việt đóng vai trò chủ động hơn trong việc tạo ra những khoảnh khắc độc đáo, sáng tạo để gắn kết gia đình nhằm tạo nên một cái Tết vẹn tròn yêu thương, chiến dịch “Tết gắn kết 2016” năm nay còn định nghĩa lại vai trò gắn kết gia đình ngày Tết của giới trẻ Việt hết sức mới mẻ. Theo đó, các bạn trẻ không chỉ đơn thuần góp mặt cùng gia đình trong những ngày Tết mà còn đóng vai trò “nhạc trưởng” bắt nhịp cho các hoạt động gắn kết gia đình, để mọi người cùng hòa chung niềm vui đón xuân sang.

Thông điệp ý nghĩa gắn kết gia đình ngày Tết còn được Coca-Cola chuyển tải thông qua hình ảnh bộ bao bì mới Hy vọng - Gắn kết - Yêu thương. Những cánh én mùa xuân hội tụ nên hình ảnh Hy vọng - Gắn kết - Yêu thương cùng sắc đỏ may mắn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn đến giới trẻ Việt trong việc chủ động tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình thực sự.

Ngoài ra, hình ảnh trưng bày sản phẩm Coca-Cola tại các cửa hàng tạp hóa theo chủ đề độc đáo khác nhau cũng sẽ góp thêm sắc xuân rộn ràng cho ngày Tết.

Minh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất