Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?

BTC Asia Artist Awards 2019 cho biết sự ra đi của Goo Hara không ảnh hưởng đến lịch trình đến Việt Nam của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Mới đây, làng giải trí châu Á tiếp tục chấn động trước sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Goo Hara. Được biết, cựu thành viên Kara đã qua đời lúc 4h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng, nghi ngờ ban đầu là do tự tử.

Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?-1
Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?

Chỉ trong một thời gian ngắn, liên tiếp 2 nghệ sĩ qua đời khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng hoang mang, đau xót.

Trong khi đó, sự kiện âm nhạc tổ chức tại Việt Nam - Asia Artist Awards 2019 đã sắp diễn ra vào ngày 26/11. Một số nghệ sĩ Hàn đang rục rịch sang Việt Nam để chuẩn bị tham dự lễ trao giải.

Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?-2

Trước thông tin kể trên, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với đơn vị tổ chức sự kiện tại Việt Nam để nắm bắt tình hình. Theo đó, đại diện đơn vị này cho biết, BTC cũng vô cùng bất ngờ và thương tiếc trước thông tin nữ ca sĩ Hàn Quốc qua đời vào chiều nay. Tuy nhiên, sự kiện sẽ vẫn diễn ra theo kế hoạch và không có gì thay đổi.

Cụ thể, đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo xin hoãn, hủy lịch trình nào của các nghệ sĩ Hàn Quốc chuẩn bị đến Việt Nam.

Một số nghệ sĩ cũng đã đáp chuyến bay sang Việt Nam vào chiều nay, sự kiện sẽ vẫn được diễn ra với các nghệ sĩ như dự tính. Ban tổ chức sẽ cố gắng hết sức để lễ trao giải được diễn ra thành công và đúng theo kế hoạch".

Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?-3
Các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ vẫn đến Việt Nam theo kế hoạch.

Theo những gì BTC chia sẻ, các nghệ sĩ xác nhận tham dự Asia Artist Awards 2019 chưa có ý định hoãn hoặc hủy show, nên họ sẽ vẫn có mặt tại Việt Nam theo đúng lịch trình.

Bên cạnh đó, BTC đang ra sức chuẩn bị những khâu cuối cùng để sẵn sàng cho sự kiện. Ngoài ra, BTC cho biết không thể tiết lộ gì thêm về nội dung thay đổi của Asia Artist Awards sau khi Goo Hara qua đời.

Độc quyền: BTC Asia Artist Awards 2019 nói gì về việc các nghệ sĩ Hàn đến Việt Nam sau khi Goo Hara tự tử?-4

Hiện tại, các nghệ sĩ Zico, Snuper, Loona đã có mặt ở Việt Nam để sẵn sàng tham gia sự kiện. Theo kế hoạch, loạt nghệ sĩ khác gồm TXT, Twice, Got7, RedVelvet,… cũng sẽ lần lượt đáp xuống sân bay Nội Bài vào ngày 25, 26 tới. Đêm trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ vẫn diễn ra lúc 19h00 ngày 26/11 như thông báo ban đầu.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/doc-quyen-btc-asia-artist-awards-2019-len-tieng-6501849.html

Goo Hara Asia Artist Awards Sao Hàn

Tin tức mới nhất