Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’

Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 26/11 tới. Sự kiện này có gì đặc biệt mà khiến các đợt vé được mở bán vừa qua đều liên tục “cháy vé”?

Ngay từ khoảng thời gian giữa năm 2019, thông tin Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) sẽ được tổ chức tại Việt Nam đã khiến cho cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan Kpop vô cùng phấn khích. Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin này giờ không chỉ còn là “tin đồn” mà thay vào đó, hàng loạt công bố chính thức từ BTC lại càng khiến cho dân mạng trở nên sôi sục.

Đây là là năm đầu tiên AAA tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức. Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á Asia Aritst Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc ở cả hai lĩnh vực Điện ảnh và Âm nhạc. AAA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11/2016 tại Hàn Quốc. Qua 03 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’-1
Lễ trao giải AAA hàng năm đều thu hút đông đảo ngôi sao Hàn Quốc tham dự

Dàn sao quy tụ tại AAA 2019 rất đông đảo và nổi tiếng. Gần 30 nghệ sĩ KBiz Đây đều là những cái tên hàng đầu và quen thuộc với khán giả hâm mộ nhạc Kpop, phim Kdrama. Có thể kể đến như diễn viên kì cựu Jang Dong Gun, diễn viên Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, diễn viên ca sĩ Yoon A, Nhóm nhạc Super Junior, Twice, Red Velvet, Seventeen, Ca sĩ Kang Daniel, Chung Ha… Dàn thần tượng khủng Kpop “đổ bộ” sân khấu Việt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ và tràn ngập bất ngờ. Việc Lễ trao giải đình đám Hàn Quốc chọn Việt Nam làm điểm dừng chân đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của dải đất hình chữ S tới thị trường Kpop hiện nay.

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’-2
Dàn ca sĩ, nhóm nhạc Nam…

 

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’-3
 … và dàn ca sĩ, nhóm nhạc nữ tham gia AAA 2019

Giá vé của siêu show AAA 2019 lần này được các fan đánh giá là vừa phải với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Giá vé dao động từ 680.000 VNĐ đến 4.800.000 VNĐ. Đặc biệt các fan lần đầu tiên sẽ được chứng kiến và tham dự thảm đỏ của Lễ trao giải với hạng vé đặc biệt SVIP + Thảm đỏ giá 5.500.000 VNĐ. Các fan đều khá hài lòng với mức giá này, giá vé cao nhất khá phù hợp với những fan đã đi làm và có thu nhập ổn định. Trong khi đó, giá vé mức thấp sẽ phù hợp với các bạn còn đang là học sinh, sinh viên. 

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’-4
 Sơ đồ và các hạng vé được BTC công bố

Đợt mở bán đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình của sự kiện vừa qua đã thu hút hàng ngàn khán giả xếp hàng mua vé từ sáng sớm, 2500 vé đã được bán hết nhanh chóng trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’-5
Đông đảo fan đội nắng xếp hàng mua vé AAA 2019 trong đợt mở bán đầu tiên

Thông tin mua vé liên hệ Hotline: 08.999.80.818

Lệ Thanh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-aaa-2019-lien-tuc-chay-ve-n-200224.html

Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao