ĐỘC QUYỀN: Hot boy Minh Châu gửi lời chúc ý nghĩa đến độc giả 2Sao nhân ngày 8/3

Ngoài ra, Minh Châu còn gây ngạc nhiên khi khoe giọng hát "chay" ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Đúng 1 ngày nữa là kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2018), hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế. Dù đang bận rộn với chuyến công tác tại Thượng Hải nhưng hot boy Minh Châu không quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến độc giả nữ của 2Sao.vn.

"Minh Châu rất vui khi hôm nay có cơ hội gửi những lời chúc ý nghĩa đến mọi người. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Minh Châu xin được gửi lời chúc đến một nửa thế giới hạnh phúc, xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công.

Chúc cho các biên tập viên của 2Sao.vn luôn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề, ngòi bút ngày càng sáng và sắc để có những bài báo hay, là niềm tin vững chắc với độc giả", Minh Châu trân trọng.


Clip Minh Châu gửi lời chúc đến độc giả nữ của 2Sao.vn

Sau lời chúc chân thành, Minh Châu còn gây bất ngờ khi khoe giọng hát chay. Trong thời gian ngắn, hot boy Hà thành thể hiện 4 ca khúc đình đám: Về đâu mái tóc người thương, Dạ cổ hoài lang, Người lạ ơi!, Người hãy quên em đi gửi đến độc giả.

Minh Châu tên thật Nguyễn Minh Châu (hay còn gọi là Bob Nguyễn), sinh năm 1991, đến từ Hà Nội. Tham gia Học viện ngôi sao 2014 và chỉ dừng chân ở top 5, giọng ca Yêu và hiểu là hai điều khác nhau đã để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ.

Không hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ nhưng Minh Châu lại lấy được lòng khán giả bởi những bản cover ngọt ngào bên chiếc đàn piano.

ĐỘC QUYỀN: Hot boy Minh Châu gửi lời chúc ý nghĩa đến độc giả 2Sao nhân ngày 8/3-1
Minh Châu chia sẻ từng bị mất phương hướng trong xác định hướng đi cho sự nghiệp.

Nói về sự "im lặng" ấy, hot boy Hà thành thừa nhận có thời gian bị mất phương hướng và bất lực trong việc xác định hướng đi cho sự nghiệp.

"Kết thúc ở 'Học viện ngôi sao', tôi nghe lời bố mẹ quay lại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam để hoàn thành nốt việc học tập. Phần khác ở thời điểm ấy, tôi cảm nhận được sự khó khăn của một ca sĩ trẻ khi bước ra từ một chương trình truyền hình thực tế. Tôi dường như bị mất phương hướng và cảm thấy khả năng của mình chưa đủ, nên muốn lùi lại để trau dồi thêm kinh nghiệm", anh nói.

Sở hữu ngoại hình với nhiều nét lạnh lùng nhưng thực tế hot boy họ Nguyễn là người gần gũi, hòa đồng với mọi người. Có thể nói, anh là mẫu người khiến các cô gái muốn "tranh nhau" tìm hiểu.

 


Hải Vân - Clip: Anh Tuấn
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 Hot Boy minh châu

Tin tức mới nhất