Bị chê bai chất giọng, Hoa Vinh tung clip hát trong quán karaoke

Trước nhận xét giọng hát quá "bình thường", mới đây Hoa Vinh đã tung clip hát trong quán karaoke khiến người nghe đã tai.

Nổi tiếng từ những clip vừa livestream vừa hát có thời lượng kéo dài hàng tiếng đồng hồ, chàng trai có nick name Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, 27 tuổi) đang là "hiện tượng streamer" gây sốt cộng đồng mạng. Giọng hát của 9X được đánh giá có âm sắc giống với Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng nhưng cách xử lý ca từ mang đậm chất riêng. Sau hơn 1 tuần làm khuynh đảo mạng xã hội, hiện Hoa Vinh sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi.

Bị chê bai chất giọng, Hoa Vinh tung clip hát trong quán karaoke-1
"Hiện tượng streamer" Hoa Vinh.

Bên cạnh những lời khen, chàng trai 27 tuổi cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát của mình. Theo đó, nhiều người đánh giá Hoa Vinh hát live "bình thường như hát karaoke, chất giọng vừa yếu lại bị run, không có độ luyến láy", khác hẳn với khi hát livestream. Điều này khiến anh bị nghi là hát nhép, chỉnh sửa giọng ở các clip giao lưu trực tiếp với khán giả.

Trước lời lẽ tiêu cực hướng về mình, Hoa Vinh lý giải: "Tôi khá buồn khi mọi người nói tôi hát nhép mỗi lần tương tác với độc giả. Tuy nhiên, nơi tôi ghi hình là tại nhà. Ở đó, không phải phòng thu thiếu thốn đủ thứ. Hơn nữa trong quá trình livestream, mọi người yêu cầu bài gì tôi có thể đáp ứng được ngay nên có thể chứng minh bản thân không lừa dối ai cả".


Hoa Vinh khoe giọng hát trong quán karaoke.

Trước nhận xét giọng hát quá "bình thường", mới đây Hoa Vinh đã tung clip hát trong quán karaoke khiến người nghe đã tai. Đặc biệt, ở hình ảnh mới đây anh gây chú ý nhờ ngoại hình đậm chất phong trần và đặc biệt là không đeo kính đen khi hát. 

Dưới clip, fan nữ thi nhau bày tỏ mong muốn được anh chàng chấp nhận lời mời kết bạn Facebook.

Bị chê bai chất giọng, Hoa Vinh tung clip hát trong quán karaoke-2
Hoa Vinh được nhận xét khá trẻ trung khi cạo râu và không đeo kính

Lý giải về việc trung thành với cặp kính đen, Hoa Vinh cho hay: "Kính đen là phụ kiện để tôi 'ngầu' hơn thôi. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã thích phong cách lạ, chất một chút. Cũng có không ít người bày tỏ ý kiến về bộ râu của tôi. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân để râu khá hợp".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất