Đọc rap bất chấp 'không kịp thở' tặng thầy cô và bạn bè trước giờ chia tay, hai học sinh khiến người nghe phấn khích

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai học sinh kết hợp đọc rap với tốc độ "ánh sáng" tặng thầy cô và bạn bè gây sốt mạng xã hội.

Mùa hè đến cũng là lúc các học sinh chuẩn bị cho giây phút chia tay. Bao nhiêu cảm xúc từ vui mừng, xúc động đến nghẹn ngào lại ùa về. 

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ một clip cực thú vị. Trong video là hình ảnh hai học sinh khoác đồng phục, đọc rap gửi tặng thầy cô và bạn bè trước giờ phút chia tay.

Bối cảnh ghi lại tại một lớp học với phần bảng được trang trí rất tỉ mỉ, khiến nhiều người liên tưởng đến buổi chia tay của các em học sinh lớp 5 trước khi chuyển đến học thầy mới, làm quen với bạn mới. Kèm theo clip, chủ nhân đăng tải chia sẻ: "Ngày mai chúng ta xa nhau rồi. Tụi mình muốn tặng cho cả lớp một bài rap, mời các bạn cùng lắng nghe. 10 điểm cho hai rapper nhí".

Đặc biệt, chứng kiến phần đọc rap nhanh như chớp của hai cậu học sinh nhỏ tuổi, mọi người bày tỏ vừa buồn cười lại thích thú. Dù có đôi chỗ chưa được rõ ràng song vẫn khiến người nghe cảm nhận được sự chân thành.

Theo tìm hiểu, clip này thực tế xuất hiện từ một năm trước nhưng vì đang là thời điểm bế giảng nên bất ngờ được chia sẻ lại.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Lễ bế giảng học sinh chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao