Chụp kỷ yếu nhưng khách chê không rõ mặt, thợ ảnh có tâm photoshop khiến ai nhìn cũng muốn cười banh họng

Dưới bức ảnh kỷ yếu, rất nhiều người vào hỏi chủ nhân bài đăng cách làm ra sản phẩm "để đời" như vậy.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi vô cùng quan trọng.

Và để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời học sinh, chụp ảnh kỷ yếu cũng vì thế ra đời. 

Chụp kỷ yếu nhưng khách chê không rõ mặt, thợ ảnh có tâm photoshop khiến ai nhìn cũng muốn cười banh họng-1

Mới đây, một phó nháy cực có tâm đã lên mạng chia sẻ bức ảnh để đời khi đi tác nghiệp. Chả là khi trả sản phẩm, bị khách than phiền nhìn "chả rõ ai vào với ai" nên chủ nhân bài đăng sử dụng photoshop làm cho mặt các nhân vật to hơn mức bình thường.

"Khi bạn chụp ảnh cho khách xong và bị phàn nàn nhìn chả rõ mặt. Ok, như thế này đã rõ chưa ạ?", tài khoản tên Ngô T.Đ bày tỏ trên một diễn đàn.

Chụp kỷ yếu nhưng khách chê không rõ mặt, thợ ảnh có tâm photoshop khiến ai nhìn cũng muốn cười banh họng-2

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc trên đã nhận được rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự thích thú với cách chỉnh ảnh như vậy.

Được biết, đây là phương pháp chỉnh ảnh theo phong cách chibi đang làm mưa làm gió trong giới trẻ vài ngày trở lại đây. Theo đó, ảnh chụp nhiều người nhưng chủ nhân đã phóng to mặt của người được chụp và sản phẩm khi ra lò vẫn cân đối, hợp lí.

Nguyễn Toại - người chụp ảnh và "khởi xướng" trào lưu chia sẻ: "Vì muốn có một bộ ảnh kỷ yếu thật hài hước nên mình đã nghĩ ra mẹo chỉnh ảnh dựa theo phong cách chibi. Ảnh thực hiện ngẫu hứng, làm chơi cho vui vậy thôi mà đăng lên lại được ủng hộ nhiệt tình quá".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ky-yeu-phong-cach-chibi-khien-gioi-tre-viet-thich-thu-n-183732.html

ảnh kỷ yếu

Tin tức mới nhất