‘Đọc vị’ tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(2Sao) - Mỗi cặp đôi yêu nhau thường hay tạo cho mối tình của mình một hoặc nhiều dấu ấn riêng chỉ cả hai mới có. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng luôn biết cách “cộp mác” riêng cho tình yêu của họ thật độc đáo và khác biệt.

Cặp đôi thì điện thoại cũng đôi

Mang áo cặp, giày cặp hay xài điện thoại đôi không phải là điều quá mới mẻ, nhưng việc kết hợp chúng cùng nhau và xuất hiện ấn tượng mỗi lần gặp fan hay đi sự kiện thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng quả là biết cách kết hợp.

Với thiết kế tinh xảo của kim loại kết hợp cùng với sắc màu long lanh của kính với hai màu sắc ấn tượng hồng và đen, Samsung Galaxy A7 là sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi trong mơ của Vbiz. Chàng lịch lãm và đàn ông với sắc đen huyền bí, nàng cá tính mà vẫn dịu dàng với sắc hồng mềm mại.

Khi chúng lại kết hợp cùng những bộ trang phục lộng lẫy cùng ngoại hình bắt mắt của cả hai, mọi thứ đúng thật là một sự cộng hưởng tuyệt vời cho bộ đôi này.

Song kiếm hợp…selfie


Bận rộn là thế nhưng anh chàng Ông Cao Thắng và cô nàng Đông Nhi lại cùng chung sở thích selfie. Họ rất thích thú trong việc lưu lại mọi khoảnh khắc trong đời sống của mình và chia sẻ cùng fan. Nhờ tính năng Palm selfie của Samsung Galaxy A7, chàng chỉ cần giơ máy và nàng vẫy tay là một bức ảnh lung linh của cả hai đã sẵn sàng gửi đến fan.

Thích selfie nhưng sở thích ấy của họ cũng đặc biệt không kém khi bộ đôi rất thích selfie cùng fan. Đây có lẽ là bí quyết “chiều và hút fan” cực hữu hiệu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhờ tính năng Wide Selfie, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể thực hiện những tấm ảnh góc rộng.
Mọi khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất nhờ đó mà luôn được lưu lại trọn vẹn.


Cùng chơi game trong hậu trường

Cặp đôi này luôn có thói quen đáng yêu là làm gì cũng thích làm cùng nhau. Ngoài sử dụng điện thoại đôi, thích selfie cùng nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn hay chơi game hoặc xem tin tức cùng nhau trên điện thoại.

Khoái thể thao nên những lúc nghỉ ngơi hiếm hoi trong hậu trường hoặc trên xe di chuyển đi xa, Ông Cao Thắng hay “dụ khị” Đông Nhi cùng chơi các sport game tương tác cùng mình, ngược lại Đông Nhi rất thích cùng người yêu xem phim hoặc tra cứu các thông tin mua sắm trên điện thoại.
Nhờ màn hình rộng cực đã của Samsung Galaxy A7, cả hai luôn cảm thấy khoảng cách của mình không thể gần hơn.


Kết nối tình yêu luôn đong đầy

Một trong những biểu hiện của tình yêu đó là luôn nghĩ về nhau và dành sự quan tâm cho nửa kia của mình. Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng có một “giao kèo tình yêu” với nhau là phải liên lạc thường xuyên với người còn lại và không bao giờ để người yêu phải chờ đợi. Đông Nhi hay có thói quen xài điện thoại gần hết pin mới nhớ ra nhưng nhờ Samsung Galaxy A7 với pin khủng 3300 mAh và khả năng sạc cực nhanh, cô nàng không còn lo lắng những lúc gấp rút lại mất tín hiệu kết nới với bạn trai.

Nhiều người sẽ cho rằng đó là ràng buộc nhưng cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều cho rằng đó là do cách nghĩ của mỗi người. Với họ, đó là tình cảm dành cho nhau luôn đong đầy và hơn hết, cả hai đều thoải mái với sự quan tâm nhau đó.

Yêu nhau không khó, nhưng giữ tình yêu lâu bền cần bản thân mỗi người đều phải nỗ lực. Và khi biết cách tạo nên những dấu ấn riêng độc đáo, riêng biệt, tình yêu của cả hai luôn được thăng hoa.

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất