Bức ảnh hot nhất ngày mưa bão: 2 thanh niên thả bè giữa phố rồi nằm ôm nhau tâm sự chuyện đời

Cơn bão số 3 đi qua để lại nhiều hậu quả nặng nề thế nhưng đâu đó vẫn có người lạc quan thế này đây.

Do ảnh hưởng của bão số 3, thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải hứng chịu những cơn mưa như trút. Nếu ở vùng núi là nguy cơ của lũ quét, sạt lở đất thì khu vực đồng bằng lại có nhiều đoạn ngập sâu khiến sinh hoạt của người dân bị đảo lộn.

Thế nhưng, trong hoàn cảnh khó khăn đó, có không ít người luôn lạc quan, yêu đời. Điển hình như 2 chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

Bức ảnh hot nhất ngày mưa bão: 2 thanh niên thả bè giữa phố rồi nằm ôm nhau tâm sự chuyện đời-1Bức ảnh hot nhất ngày mưa bão: 2 thanh niên thả bè giữa phố rồi nằm ôm nhau tâm sự chuyện đời-2

Cụ thể, tối qua mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của 2 anh chàng cùng nhau thả bè phao rồi nằm lên đó, mặc "số phận" trôi theo dòng nước.

"Mưa bão mọi thứ bớt quan trọng khi bạn thả hồn vào thiên nhiên cùng thằng bạn thân, lạc trôi theo dòng cảm xúc. Và rồi người bạn thân của bạn lại giật mình vì tiếng gọi của phụ huynh 'không về nấu cơm cho bố mẹ ăn, còn nằm đấy ôm ấp nhau à'.

Bạn sẽ cảm thấy buồn hẫng và suy nghĩ thà một mình cô đơn còn hơn hai mình mà cuộc sống vẫn trống trải", chủ nhân bài đăng hài hước viết caption.

Bức ảnh hot nhất ngày mưa bão: 2 thanh niên thả bè giữa phố rồi nằm ôm nhau tâm sự chuyện đời-3

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần người xem bày tỏ hôm nay tâm trạng vô cùng nặng nề khi nhìn thấy những hình ảnh thương tâm do hậu quả của lũ lụt. Nhưng khi nhìn thấy loạt ảnh này, họ đã "bớt căng thẳng".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, thời tiết đang diễn biễn bất thường, làm như vậy khá nguy hiểm nếu có xe cộ chạy qua hay trời bất ngờ mưa lớn.


T.H
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất