Đòi 'bắt cá 2 tay', Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa

Xinh đẹp, giàu có, Midu đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của không ít chàng trai.

Sinh năm 1989, hiện Midu là một trong những hot girl được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống đúng chuẩn bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền.

Ngoài dành thời gian đóng phim, tham gia các game show, tình cũ Phan Thành cũng có niềm đam mê cực lớn với kinh doanh. Cô đang sở hữu một khu tổ hợp vui chơi giải trí và thời trang lớn trên địa bàn TP. HCM.

Đòi bắt cá 2 tay, Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa-1

Là người sống kín tiếng, rất ít khi khoe về bản thân lên mạng xã hội, thế nhưng mới đây, khi Midu phân vân không biết chọn chiếc xe nào để đi, nhiều người mới thêm giật mình "quả thật cô ấy giàu thật".

"Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây? Trắng hay Xanh nhỉ? Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt", tình cũ Phan Thành hào hứng.

Hiện dòng trạng thái này đã nhận về hơn 18.000 lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người cũng phải cảm thán: "Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra là đây chứ đâu".

Đòi bắt cá 2 tay, Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa-2

Đáng chú ý nhất là trong phần tương tác với một người bạn, khi được khuyên: "Nếu chị thích hiện tại thì chọn Mercedes, nếu chị thích quá khứ thì chọn Audi nha chị", Midu đã có phản hồi bất ngờ: "Chị hướng đến tương lai vậy". 

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng đăng tin rao bán nhà. Cô tiết lộ, ban đầu định sửa sang cho thuê nhưng vì có một số kế hoạch cần làm nên đã quyết định bán. Trước đó, hot girl 8X cho biết từng mua cùng lúc 3 căn hộ chung cư.

Đòi bắt cá 2 tay, Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa-3Đòi bắt cá 2 tay, Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa-4
Đòi bắt cá 2 tay, Midu vô tình tiết lộ đang sở hữu số tài sản không phải dạng vừa-5
Midu làm bao người ngưỡng mộ khi sở hữu số bất động sản không phải dạng vừa.

Nói về việc kiếm tiền, Midu trải lòng: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bat-ngo-tiet-lo-muon-bat-ca-2-tay-n-223245.html

đại gia Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao