Đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ

Sau tiếng nổ lớn, hàng xóm phá cửa xông vào phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy trong phòng trọ ở Sài Gòn. Cả 2 nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 12h30 ngày 31/8, người dân sống trên đường HT 23 (phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà trọ do bà Phan Thị Kim Tiên (38 tuổi) và ông Trần Thanh Hoàng (46 tuổi) thuê.

Người dân xung quanh chạy tới thì thấy căn nhà trọ đã khóa cửa trong. Dùng xà beng cạy cửa xông vào trong, người dân phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy, căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ - Ảnh 1.
Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.


Cả 2 sau đó được người dân đưa đến bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị bỏng nặng.

Nhân chứng tên Cường cho biết, thời điểm trên ông nghe bên nhà trọ có tiếng cãi vã. Một lúc sau, người này nghe tiếng bà Tiên la lên: “Anh làm gì vậy”.

“Bà Tiên vừa dứt lời thì tôi nghe tiếng nổ lớn. Tôi cùng nhiều người chạy tìm xà beng phá cửa xông vào dập lửa đưa 2 người ra ngoài. Cả 2 đều bị thương, ông Hoàng bị bỏng rất nặng”, ông Cường kể.

Đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ - Ảnh 2.
Cán bộ chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Lê Trai.


Một người thân của nạn nhân cho biết, ông Hoàng và bà Tiên ở chung như vợ chồng đã được nhiều năm. Bà Tiên có 2 con, con gái nhỏ đang học lớp 10. Hai người mới thuê căn nhà trọ trên được 2 tháng để bán hủ tiếu, cà phê. Thời gian gần đây, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao