Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi

Sự việc Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua đang trở thành đề tài nóng. Nhiều tin đồn cho rằng anh cố ý bị chơi xấu.

Chiều 7/10, Vương Nhất Bác tham gia cuộc đua motor tại Chu Hải và không may gặp tai nạn ở vòng đua cuối. Theo đó, khi vào cua, một tay đua khác đã vượt lên cắt ngang Vương Nhất Bác và bị ngã. Sự cố này khiến cả hai xảy ra va chạm và ngôi sao Trần Tình Lệnh cũng bị ngã, bay ra khỏi đường đua. 

Trước đó nam diễn viên xếp vị trí thứ hai, sau khi tai nạn xảy ra, xe motor của anh không thể nổ được máy dẫn tới việc bị loại đầy tiếc nuối. 

Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi-1
Vương Nhất Bác ngã khỏi xe và lộn nhào nhiều vòng

Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi-2
Anh bất lực vì không thể hoàn thành chặng đua

Sau khi những hình ảnh Vương Nhất Bác gặp tai nạn được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ không ngừng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.

Không lâu sau đó, quản lý đội đua và tài tỏ họ Vương đều phải lên tiếng trấn an người hâm mộ, cho biết anh không bị thương nặng và hoàn toàn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, trong những đoạn video được đăng tải sau đó, có thể thấy ngay khi Vương Nhất Bác bị ngã, các thành viên đội đối thủ đã đập tay ăn mừng vui vẻ.

Không chỉ vậy, đội đối thủ còn livestream khoảnh khắc trên và hò reo sung sướng. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Vương Nhất Bác bị chơi xấu, sự việc tai nạn đường đua là dàn xếp của đội đối thủ.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi-3
Đội đối thủ ăn mừng ngay trên đường đua sau khi Vương Nhất Bác bị ngã

Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi-4
Thậm chí còn livestream khoảnh khắc này và hò reo vui sướng

Người hâm mộ nam diễn viên ngay lập tức để lại những bình luận tiêu cực, chỉ trích việc thi đấu thiếu "fair play" của đội đối phương.

Về phía Vương Nhất Bác, anh lên tiếng trên Weibo cá nhân để trấn an người hâm mộ, đồng thời ám chỉ việc bản thân thực sự bị chơi xấu: "Các bạn fan không cần phải mắng chửi người khác vì tôi. Có những sự việc tôi sẽ tự nói.

Ngã xe là điều không may, nhưng các vận động viên đều phải làm quen với điều này. Thế nhưng đánh mất tinh thần thể thao thì tuyệt đối không đúng".

Vương Nhất Bác gặp tai nạn đường đua, đối thủ hả hê ăn mừng gây tranh cãi-5

Ngoài việc là ca sĩ và diễn viên, ngôi sao sinh năm 1997 còn là tay đua motor chuyên nghiệp. Dù năm nay bận rộn đóng phim và tham gia nhiều sự kiện giải trí, anh vẫn dành thời gian luyện tập để tham gia giải đấu.

Vào mùa giải ARRC diễn ra năm ngoái, Vương Nhất Bác đã đoạt giải tay đua mới xuất sắc nhất.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-an-mung-khi-vuong-nhat-bac-gap-tai-nan-duong-dua-n-237983.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất