Đối thủ Khánh Vân tại Miss Universe để phóng viên phải đuổi theo phỏng vấn?

Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo - đối thủ của Khánh Vân tại Miss Universe đã làm dấy lên làn sóng thảo luận trên MXH vì thái độ khó hiểu với phóng viên.

Dàn mỹ nhân đại diện cho các quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe 2020 đang bận rộn tham gia rất nhiều hoạt động bên lề. Trên các trang cập nhật tin tức cuộc thi, vô số hình ảnh cùng clip ghi lại khoảnh khắc các người đẹp được chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn. Ai ai cũng rạng rỡ, liên tục nở nụ cười trước ống kính máy quay.

Vậy nhưng, netizen đang tranh cãi nảy lửa trước đại diện sắc đẹp của Kosovo - cô Blerta Veseli. Xuất hiện sau sự kiện và trở về phòng nghỉ, đối thủ của Khánh Vân tại đấu trường Miss Universe tỏ ra lạnh lùng, khó gần.

Khi có phóng viên tiếp cận, dành lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp và đặt câu hỏi: "Bạn đang cảm thấy thế nào", Blerta Veseli tỏ ra xa cách, phớt lờ không trả lời, sau đó bước nhanh về phía trước, để phóng viên phải đuổi theo và đưa mic cho cô.


Miss Kosovo gây tranh cãi vì thái độ "lờ lớ lơ" phóng viên

Đối thủ Khánh Vân tại Miss Universe để phóng viên phải đuổi theo phỏng vấn?-1
Dù đã nhận được câu hỏi nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo vẫn tảng lờ, quay ngoắt mặt đi

Trên Facebook, rất nhiều netizen bày tỏ cảm xúc phẫn nộ: "Cô ta thật kênh kiệu", "Sao cô ấy không thể lịch sự nói 1 câu từ chối?", "Thật đáng thất vọng",... Trong khi đó, những người đẹp từ các quốc gia khác vẫn luôn tỏ thái độ thân thiện, vẫy chào và lịch sự với phóng viên.

Đối thủ Khánh Vân tại Miss Universe để phóng viên phải đuổi theo phỏng vấn?-2
Dàn thí sinh khác thể hiện thái độ nhiệt tình, thân thiện

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, không ít người lên tiếng bênh vực cho đối thủ của Khánh Vân: "Xem đoạn đầu clip, tôi thấy cô ấy muốn trả lời phỏng vấn nhưng lại bị vệ sĩ phía sau yêu cầu đi tiếp", "Mọi người đừng phán xét quá. Miss Kosovo chỉ đang muốn bảo đảm an toàn", "Tôi muốn nói rằng không chỉ Miss Kosovo mà các thí sinh khác cũng không được phép tương tác với người lạ, đó là vì lí do an toàn sức khoẻ. Ngoài ra, Miss Kosovo không thể nói tiếng Anh trôi chảy",...

Đối thủ Khánh Vân tại Miss Universe để phóng viên phải đuổi theo phỏng vấn?-3Đối thủ Khánh Vân tại Miss Universe để phóng viên phải đuổi theo phỏng vấn?-4
Hình ảnh của Miss Kosovo do truyền thông chia sẻ. Trước đó, cô cũng tỏ thái độ thân thiện

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-thu-cua-khanh-van-tai-miss-universe-gay-tranh-cai-vi-thai-do-phot-lo-de-phong-vien-phai-duoi-theo-phong-van-220218518437453.htm

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất