Đôi trai gái liên tục quỳ lạy nhau giữa đường, sự thật gây tranh cãi

Đôi trai gái liên tục quỳ lạy nhau trên phố khiến người đi đường tò mò, đứng lại xem.

Hôm 25/6, cảnh tượng một đôi trai gái quỳ lạy nhau trên phố được người qua đường tên Zhong ghi lại. Video sau khi đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. 

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ quỳ gối trước mặt người đàn ông và ngày sau đó, người đàn ông cũng đáp lại bằng cách quỳ xuống, van xin người phụ nữ.


Đôi trai gái quỳ lạy nhau giữa đường. Ảnh: Sohu

Sau khi lạy 3 lần, người đàn ông bỏ đi nhưng bị người phụ nữ kéo lại. 

Người chứng kiến cho biết, người phụ nữ tên Shi, còn người đàn ông tên Liu. Hai người vốn là một cặp yêu đương. 

Liu thường xuyên công tác xa nhà. Trong thời gian anh đi làm ăn xa, bạn gái Shi ở nhà đã qua lại với người đàn ông khác. Sự thật bại lộ, Liu không thể chấp nhận được nên đòi chia tay, thông tin từ Sohu. 

Cảm thấy mình có lỗi, Shi liên tục cầu xin sự tha thứ từ bạn trai. Vì vậy cô đã không ngại ánh mắt tò mò của mọi người, quỳ gối trước mặt Liu. Về phần mình, Liu muốn chia tay càng sớm càng tốt.

Anh không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa, nên quyết định quỳ gối cầu xin Shi buông tha cho mình. Vì thế mới có cảnh tượng hai người quỳ lạy nhau giữa phố gây tò mò. 

Mặc bạn gái ra sức cầu xin, cuối cùng Liu vẫn mạnh mẽ bước đi. Anh từ bỏ tình yêu của mình vì cho rằng Shi không xứng đáng. 


Người đàn ông quyết định chia tay. Ảnh: Sohu

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số ủng hộ cách làm của chàng trai vì cho rằng sự phản bội là không thể tha thứ được.

Số ít lại khuyên hai người nên "đóng cửa bảo nhau", đừng mang chuyện ra ngoài để thiên hạ có cơ hội bàn tán. 

"Tôi nghĩ chia tay là tốt nhất. Sau chia tay, hai người có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Nếu cô ấy đã phản bội tức là không còn tình cảm nguyên vẹn với bạn trai nữa", một người bình luận.

"Chuyện đơn giản lắm, hai người về nhà bảo nhau là xong. Mang nhau ra giữa đường cãi vã rồi quỳ lạy như thế, chẳng hay ho gì. Ngoài các bạn còn có bố mẹ, người thân nữa chứ. Mong các bạn ứng xử người lớn hơn", người khác viết. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-trai-gai-lien-tuc-quy-lay-nhau-giua-duong-su-that-gay-tranh-cai-2295541.html

hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất