Đôi trẻ Hà Nội quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt

Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Diệu Anh gặp Hữu Đức và quyết định kết hôn với anh chỉ sau 3 lần gặp mặt.

Không có cuộc sống hạnh phúc với người chồng đầu tiên, Diệu Anh (sinh 1994, lớn lên ở Hà Nội, hiện làm việc tại TP. HCM) quyết định ly hôn, một mình nuôi cậu con trai 4 tháng tuổi. Làm mẹ đơn thân gần 4 năm, cô gặp Trần Hữu Đức (sinh 1989, Hà Nội) - chồng hiện tại.

Chia sẻ với chúng tôi, Diệu Anh cho biết cô ông xã là bạn bè trên mạng xã hội khá lâu nhưng chưa từng trò chuyện hay gặp mặt ngoài đời. Biết Diệu Anh độc thân, đang nuôi con một mình, Đức chủ động nhắn tin hỏi thăm, quan tâm.

Thời gian đầu, Diệu Anh không có thiện cảm với chàng trai Hà Nội vì theo cô Đức không biết cách nói chuyện hay tán tỉnh.

Đôi trẻ Hà Nội quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt-1
Diệu Anh quyết định kết hôn sau 3 lần gặp mặt ông xã.

Tuy nhiên, trong một lần ra Hà Nội làm việc, Diệu Anh đã chủ động liên lạc với Đức để nhờ anh giúp đỡ. Nhận được tin nhắn từ người thầm thương, chàng trai rất hạnh phúc và ra tận sân bay đón cô.

Ngay từ lần chạm mặt ngoài đời đầu tiên, Đức phải lòng ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của bà mẹ đơn thân. Còn với Diệu Anh, cô cảm nhận được đây là một chàng trai tốt bụng, nhiệt tình và chân thành.

Ngay sau buổi gặp gỡ hôm đó, Đức đã lấy hết can đảm tỏ tình với bà mẹ đơn thân. Về phía Diệu Anh, khi nhận được lời thổ lộ tình cảm, cô bất ngờ nhưng không muốn vuột mất chàng trai này nên đã gật đầu đồng ý.

Khi Diệu Anh chuẩn bị ra sân bay về lại TP. HCM, Đức đã bí mật đưa cô về nhà để ra mắt gia đình. Trong buổi gặp gỡ hôm đó, chàng trai Hà thành đã xin phép mẹ được cưới bạn gái làm vợ.

Đôi trẻ Hà Nội quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt-2
Diệu Anh và Đức hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sợ con trai lấy một người phụ nữ đã ly hôn, lại có con riêng sẽ không hạnh phúc, ban đầu mẹ của Đức tỏ ra băn khoăn. Tuy nhiên, nhờ sự thuyết phục và hiểu được tình cảm của con, người mẹ đã ưng thuận.

Cuối 2018, đám cưới đón dâu bằng dàn xe phân khối lớn được tổ chức tại Hà Nội. Sau đó, Đức theo bà xã vào TP. HCM sinh sống.

Quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt trực tiếp, Diệu Anh thừa nhận thời điểm đó, cô có phần vội vàng. Thế nhưng, sau 2 năm về chung một nhà, 9X khẳng định cô chưa bao giờ hối hận với quyết định tái hôn.

Diệu Anh cho hay ông xã luôn là người chăm sóc, lo lắng cho con trai riêng của vợ. Nhìn chồng chơi đùa bên cậu con trai nhỏ, cô cũng cảm thấy yên lòng và vô cùng ấm áp.

Đôi trẻ Hà Nội quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt-3Đôi trẻ Hà Nội quyết định kết hôn chỉ sau 3 lần gặp mặt-4
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Diệu Anh và ông xã.

“Thời điểm đó, nhiều người cho rằng quyết định của chúng mình là quá nhanh, quá vội vàng nhưng chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu rõ. Với mình, thời gian yêu, số lần gặp mặt nhiều hay ít không quan trọng, cái chính là người kia có bỏ qua và yêu thương mình và con riêng chân thành", Diệu Anh nói.

Từng không có hạnh phúc trọn vẹn trong quá khứ, một mình nuôi con gần 4 năm, Diệu Anh từng buồn bã, chán ghét bản thân. Hiện tại, cô đã có một nửa đồng hành và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-tre-ha-noi-quyet-dinh-ket-hon-chi-sau-3-lan-gap-mat-post1104339.html

tái hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất