Đôi trẻ hôn nhau như nuốt lưỡi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Bỏ qua mọi ánh mắt khó chịu người xung quanh, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Yêu đương vốn là chuyện riêng tư của 2 người. Cũng không ai cấm cản việc các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Nhưng không phải người nào cũng biết cách bộc lộ tình cảm sao cho phù hợp và không gây phản cảm.

Thời gian qua, dù bị lên án rất nhiều nhưng tình trạng yêu đương quá trớn nơi công cộng vẫn xảy ra như cơm bữa. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh phản cảm của đôi nam nữ tại một quán trà sữa được cho ở Lạng Sơn.

Đôi trẻ hôn nhau như nuốt lưỡi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-1
Hình ảnh cặp đôi âu yếm thái quá trong quán trà sữa khiến nhiều người khó chịu.

Khoảnh khắc ghi lại, cô gái mặc quần ngắn cũn cỡn ngồi sát một chàng trai. Ban đầu, cặp đôi chỉ trò chuyện bình thường. Nhưng sau đó, họ ôm nhau và hôn như nuốt lưỡi. Cô gái thậm chí còn ngồi hẳn lên đùi bạn trai.

Tại quán trà sữa lúc này cũng có khá đông khách. Tuy nhiên, cặp đôi dường bỏ qua mọi ánh mắt khó chịu người xung quanh, thoải mái thể hiện tình cảm. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ bức xúc trước hành động kém ý thức của cặp đôi.

Mới một ngày trước đó, mạng xã hội không khỏi ngán ngẩm với cặp đôi mặc đồng phục học sinh ''nhún nhảy'' trên ghế đá công viên.

Đôi trẻ hôn nhau như nuốt lưỡi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-2
Vụ việc được ghi lại tại công viên Tuổi Trẻ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-tre-dien-canh-nong-trong-quan-tra-sua-n-247171.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất