Đôi trẻ thản nhiên hôn hít, phản ứng người đi đường mới sốt

Phản ứng của người đi đường khiến đôi trẻ phải tách nhau ra ngay lập tức.

Yêu đương và thể hiện tình cảm là chuyện riêng tư của mỗi người. Tuy nhiên, khi đã ra nơi công cộng mọi người cũng nên học cách nén cảm xúc bởi danh giới giữa lãng mạn và phản cảm rất gần.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng và còn giữa thanh thiên bạch nhật.


Clip ghi lại cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm.

Cụ thể, trong ảnh một cặp nam nữ trông khá trẻ trung, chỉ trong độ tuổi học sinh - sinh viên. Lúc này các phương tiện giao thông vẫn đang di chuyển ngoài đường rất nhiều, nhưng cả hai đã không ngại hôn nhau say đắm ngay tại một điểm chờ xe buýt.

Có lẽ họ nghĩ có hàng rào và những tấm biển che chắn sẽ không ai để ý nên tranh thủ. Tuy nhiên, trong lúc cặp đôi đang "hành sự" thì bất ngờ có một cô gái đi qua.

Người này đứng lại, có hành động như muốn nhắc nhở đôi trẻ.

Cặp đôi sau đó buộc phải tách nhau ra với vẻ mặt đầy ngượng ngùng. Còn cô gái qua đường tiếp tục di chuyển về phía trước.

Đôi trẻ thản nhiên hôn hít, phản ứng người đi đường mới sốt-1
Đôi trẻ thản nhiên hôn hít nơi công cộng.

Đôi trẻ thản nhiên hôn hít, phản ứng người đi đường mới sốt-2
Phản ứng người đi đường gây sốt hơn.

Dựa vào khung cảnh với những chữ viết trên tấm biển báo, xác định trường hợp trên không phải diễn ra tại Việt Nam. Nhưng đoạn clip ngay khi xuất hiện trên các diễn đàn của người Việt đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem.

Dù hành động của cặp đôi chưa có gì đi quá giới hạn, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng việc thể hiện tình cảm vẫn cần đúng lúc đúng chỗ, không nên tùy tiện ở nơi công cộng.

Tít
Theo Vietnamnet


hành động phản cảm

Tin tức mới nhất