Rủ nhau ra vườn ổi diễn cảnh yêu, cặp đôi nhận kết đắng

Vì quá "bận công chuyện", đôi tình nhân hoàn toàn không biết sự xuất hiện của thanh niên đang chễm trệ trên cây ổi.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây tích cực truyền tay nhau tình huống yêu đương dở khóc dở cười của đôi bạn trẻ. Đoạn clip 14 giây ghi lại trọn khoảnh khắc cặp "nam thanh nữ tú" rủ nhau ra vườn ổi ân ái.

Cụ thể, ngay tại gốc ổi cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm. Những tưởng lôi nhau ra vườn là kín đáo lắm rồi, có thể thoải mái hành sự, chẳng phiền tới ai. Nhưng toàn bộ cảnh yêu đương của đôi trẻ đã bị một thanh niên vô tình chứng kiến và thâu tóm được lại hết quá trình.


Clip ghi lại sự việc.

Chẳng là vì quá "bận công chuyện", đôi tình nhân hoàn toàn không biết được sự xuất hiện của thanh niên đang chễm trệ trên cây ổi. Bất đắc dĩ trở thành khán giả của màn phát cẩu lương công khai, ngay sau đó chàng trai này đã có cách phá đám khiến dân tình được phen ôm bụng cười.

Theo đó, nam thanh niên đã quyết định ném một trái xuống trúng đầu chàng trai bên dưới. Lúc này cặp đôi mới chịu dứt nhau ra.

Ban đầu, nam chính tỏ vẻ ngạc nhiên, không biết chuyện gì xảy ra. Cô gái cũng ngỡ ngàng chẳng kém, vội vàng xoa đầu cho bạn trai.

Rủ nhau ra vườn ổi diễn cảnh yêu, cặp đôi nhận kết đắng-1
Cặp đôi đang hay say ân ái.

Rủ nhau ra vườn ổi diễn cảnh yêu, cặp đôi nhận kết đắng-2
Một trái ổi có chủ đích đã rơi trúng đầu.

Rủ nhau ra vườn ổi diễn cảnh yêu, cặp đôi nhận kết đắng-3
Chàng trai "ố, á" khi phát hiện cảnh tượng trên cây.

Sau vài giây tự trấn an, cặp đôi ngẩng đầu lên cây thì "giật bắn tim" khi biết toàn bộ cảnh yêu đương của mình đã bị người khác chứng kiến hết.

Không rõ diễn biến tiếp theo là thế nào, nhưng đang hăng hái mặn nồng với bạn gái mà bị phá đám theo cách đầy bất ngờ như này thì có tức không chứ!

Dưới clip, cư dân mạng bày tỏ không nhịn nổi cười với tình huống.

Tít
Theo Vietnamnet


hình ảnh nhạy cảm Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao