Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?

Không chỉ là đồng đội trên sân cỏ, Đức Chinh - Tiến Dũng hay Xuân Trường - Đức Huy còn là những người bạn thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-1
Cặp hậu vệ Đình Trọng - Tiến Dũng là đôi bạn thân nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam. Hai anh chàng gọi nhau là "bồ yêu" trên mạng xã hội, thường xuyên chụp ảnh, quay clip "nhí nhố" cùng nhau.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-2
Cùng Đỗ Duy Mạnh, bộ ba hậu vệ của đội tuyển Việt Nam thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ bằng những hình ảnh dễ thương, lầy lội. Nhờ sự thân thiết ở đời thường nên khi thi đấu, họ rất ăn ý, hiểu nhau.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-3Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-4
Tại giải AFF Cup 2018 đang diễn ra, người hâm mộ phát hiện một đôi bạn thân thiết mới là hậu vệ Quế Ngọc Hải và thủ môn Đặng Văn Lâm. Hai anh chàng đều sinh năm 1993.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-5Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-6
Trước trận đấu gặp Malaysia ngày 16/11, Ngọc Hải khiến nhiều dân mạng thích thú khi có màn "bóc phốt" Lâm Tây một ngày đòi ăn 3 chiếc pizza. Chàng thủ thành điển trai bình thản đáp lại: "Mời anh em nhé".

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-7
Nổi tiếng với biệt danh "hoàng tử" trong lòng fan nữ, tiền vệ Đức Huy không chỉ gây cười bằng những câu nói hài hước, "lắm muối", mà còn có tình bạn đáng ngưỡng mộ với Lương Xuân Trường.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-8
Đức Huy, Xuân Trường đang thi đấu cho các CLB khác nhau nên mỗi khi có dịp, đôi bạn cùng tuổi thường xuyên khoe ảnh chụp chung thân thiết và không kém phần hài hước trên mạng xã hội.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-9Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-10
Nói về những đôi bạn thân thiết trong đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng là bộ đôi không thể không nhắc tới. Thường xuyên mặc đồ đôi, tạo dáng chụp ảnh tình cảm đã trở thành thương hiệu của đôi bạn này.

Đội tuyển Việt Nam có những cặp bạn thân nổi tiếng nào?-11
Thêm Hải "con", bộ ba luôn cho ra những khoảnh khắc "lầy lội" nhưng cũng không kém phần đáng yêu mỗi khi tụ tập.

 

Theo Zing


Đức Chinh Bùi Tiến Dũng Đức Huy Xuân Trường AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất