Đôi vợ chồng rao bán con mới 4 tháng tuổi trên phố với giá hơn 60 triệu đồng

Trên một con phố ở Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc), một đôi nam nữ tự xưng là vợ chồng đang rao bán đứa con đẻ 4 tháng tuổi của mình với giá 1.8 vạn tệ (hơn 60 triệu VNĐ)

Theo truyền thông địa phương đưa tin trước đó, chiều ngày 13/1/2016, một đôi nam nữ bế bé trai 4 tháng tuổi đứng trước cổng bệnh viện Cộng đồng ở quận Vũ Hầu rao bán. Họ nói với người dân rằng đây là con đẻ của mình nhưng vì không có tiền mua sữa cho con, cũng không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên muốn gửi con đến một mái nhà đầy đủ hơn. Chỉ cần cái giá 1.8 vạn tệ là đủ. Để chứng minh đó là con đẻ của mình, họ còn đưa ra cả giấy đăng ký kết hôn. Người xung quanh không tin và cho rằng họ là kẻ buôn người nên đã lập tức báo cảnh sát.

Nhận được tin, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Qua điều tra xác nhận họ là vợ chồng, chồng họ Dương, vợ họ Từ. Cậu bé đang bị rao bán là con trai thứ ba của họ. Trước bé còn có hai đứa trẻ nữa, một đứa đang được họ nuôi dưỡng ở nhà, đứa còn lại đã qua đời do tai nạn. Vì gia cảnh khốn cùng nên họ đang chuẩn bị bán con để chi trả nợ nần.
 
Đứa bé bị bố mẹ rao bán trên phố với giá 1.8 vạn tệ
 
Vì không thể nuôi dưỡng nên họ muốn gửi con đến một nhôi nhà giàu có hơn.

Công an quận Vũ Hầu thuộc Thành Đô đã ra lệnh bắt giam đôi vợ chồng vì hành vi buôn bán trẻ em. Ngày 19/8, phóng viên đã trực tiếp đưa tin từ Tòa án nhân dân quận Vũ Hầu. Sau điều tra, tòa xác nhận đôi nam nữ trên có quan hệ hôn nhân, là người tỉnh Tứ Xuyên, đứa trẻ bị rao bán là đúng là con ruột của họ.

Trước tòa anh Dương khai rằng đứa bé đã 3 ngày liền không được ăn sữa mà bố mẹ lại không có tiền nên mới nghĩ ra cách cho con đi làm con nuôi ở nhà khác đầy đủ hơn. Điều kiện để nhận nuôi đứa bé là khoản tiền 1.8 vạn tệ coi như phí nuôi dưỡng. Theo anh, đây chỉ là hình thức tìm bố mẹ nuôi cho con chứ không phải là buôn bán.

 Anh Dương khẳng định là muốn tốt cho con chứ không phải hành vi
buôn bán trái phép.


Người vợ, cô Từ cho biết khi chồng đưa ra ý kiến cô cũng rất do dự không muốn quyết nhưng đúng lúc đó có người gọi đến đòi nợ gấp nên không chần chừ nữa mà đồng ý luôn.

Cơ quan công tố nhận thấy, lời khai của họ đã đủ chứng minh hành vi buôn bán trẻ em. Tòa án sau khi hội ý đã quyết định hoãn phiên tòa và tuyên án vào một ngày khác.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao