Đón đầu xu hướng thời trang nam 2019 cùng Tony4men

Cùng lắng nghe những chia sẻ của thương hiệu Tony4men cho những lựa chọn đón đầu xu hướng thời trang phái mạnh năm 2019.

Đơn giản chưa bao giờ lỗi thời

Một chiếc quần jean đơn giản, một chiếc áo sơ mi sọc dọc cách tân, một áo thun màu vàng bắt mắt hoặc màu đen trầm ấm, tất cả đều có thể tạo nên phong cách tối giản cho một người con trai năng động. Bắt kịp xu hướng thời trang là cách để các chàng trai không trở nên lỗi mốt và luôn sẵn sàng cho các cuộc vui. Vậy năm 2019 này, xu hướng nào sẽ lên ngôi?

Một câu hỏi được gửi đến nhiều thương hiệu thời trang nam, trong đó có thương hiệu nổi tiếng Tony4men với chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Theo đại diện của thương hiệu Tony4men, xu hướng nổi bật nhất của năm 2019 đối với nam giới, “vẫn là các bộ trang phục có phong cách tối giản. Một điểm đặc trưng, luôn đứng đầu trong các xu hướng thời trang nam suốt nhiều thập kỉ qua”.

Đón đầu xu hướng thời trang nam 2019 cùng Tony4men-1

Chia sẻ thêm về điều này, đại diện Tony4men đã nhận định rằng: “Tối giản là điều đặc biệt để tạo nên phong cách đàn ông ở nam giới. Các loại trang phục quần áo tối giản về phong cách, màu sắc và chất liệu được ưa chuộng vì nó phù hợp cho mọi hoàn cảnh, bất kể là đi làm hay đi chơi, bất kể là du lịch hay party.

Năm 2019 các trang phục tối giản mà Tony4men đang kinh doanh được chăm chút nhiều hơn về kiểu dáng và chất liệu, các đường may cũng được làm tinh tế và hoàn hảo, nhưng vẫn phải xoay quanh phong cách tối giản đã làm nên thương hiệu cho các loại trang phục định hình phong cách của đàn ông”.

Điều này, cũng là nhận định chung của nhiều thương hiệu thời trang nam, khi những trang phục tối giản tập trung vào những màu sắc trung tính, form quần áo vừa vặn, kiểu dáng giản đơn nhưng lại yêu cầu sắc sảo trong từng đường nét cắt may từ chi tiết nhỏ.

Đón đầu xu hướng thời trang nam 2019 cùng Tony4men-2

Bùng nổ tông màu cam đất

Xu hướng về màu sắc đối với nam giới trong năm 2019 nổi bật nhất hiện nay, theo chia sẻ từ Tony4men chính là màu cam đất. Đây là một sắc màu trung tính, có thể phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau và thể hiện một phong cách rất bắt mắt đối với nam giới khi họ mặc trên người.

Màu cam đất đại diện cho nhiều yếu tố hài hòa cả về điểm nhìn lẫn cảm xúc, nên sự lên ngôi của trang phục nam giới màu cam đất trong năm 2019 hoàn toàn là một xu hướng đã được dự báo từ lâu.

Đón đầu xu hướng thời trang nam 2019 cùng Tony4men-3

Rất nhiều các trang phục mang tone màu cam đất là sự lựa chọn tốt nhất cho các anh chàng ưa thích sự nhẹ nhàng thoải mái. Vì thế đừng quá lưỡng lự mà hãy bắt kịp xu hướng màu cam đất để chào đón mùa hè bằng những set đồ màu này được may đa dạng và vô vàn kiểu cách khác nhau.

Đại diện Tony4men cho biết thêm: “Nếu như trong những năm gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy sự phục hưng của xu hướng thời trang nam từ những năm thập niên 70, với các tone màu cổ điển, hài hòa và lịch lãm thì năm 2019 này tiếp tục là một năm đánh dấu sự trở lại của cơn sốt các món đồ mang sắc dất.

Đón đầu xu hướng thời trang nam 2019 cùng Tony4men-4

Lượng khách hàng nam giới lựa chọn các trang phục có màu cam đất từ Tony4men là rất cao, đặc biệt là trong những tháng bước vào mùa nóng và mùa du lịch, nghỉ hè sắp tới. Những trang phục màu cam đất, từ áo khoác, áo sơ-mi, áo len cho tới các bộ Suit sành điệu đều mang trong mình vẻ đẹp pha giữa cổ điển và hiện đại, được cắt may tinh xảo và theo các form mẫu thời thượng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các chàng trong năm 2019 này.

Tony4men là thương hiệu thời trang giành cho giới trẻ. Mang nhiều xu hướng thời trang hiện đại. Thương hiệu hiện cung cấp tất cả những sản phẩm từ quần áo, phụ kiện (giày, dép, balo, mũ....) với những dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu.

Tony4men shop hiện có hệ thống cửa hàng rộng rãi ở Hà Nội và phân phối rộng khắp cả nước nhờ vào dịch vụ kinh doanh online hiện có của mình.

Địa chỉ chuỗi cửa hàng tại Hà Nội: 364 Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy); 20 Chùa Bộc (Q.Đống Đa); 209 Bạch Mai (Q.Hai Bà Trưng); 183 Trần Cung (Q.Nam Từ Liêm); 189 Phố Nhổn (Q.Bắc Từ Liêm).

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-dau-xu-huong-thoi-trang-nam-2019-cung-tony4men-n-184385.html

Tin tức mới nhất