Đồn đoán giải thưởng danh giá 'Tinh Thần Độc Lập' Oscar sẽ trao cho ai?

Giải tiền Oscar đã trao hết, giờ là lúc giới chuyên môn và người hâm mộ cùng đồn đoán ngôi vị cao nhất giải điện ảnh danh giá toàn địa cầu.

Đồn đoán giải thưởng danh giá Tinh Thần Độc Lập Oscar sẽ trao cho ai?-1

Giải Tinh Thần Độc Lập (Independent Spirit Awards) – một giải thượng điện ảnh, cũng nằm trong danh sách những giải thưởng uy tín trước thềm Oscar.

Giải Tinh Thần Độc Lập được tạo ra với 2 mục đích chính

  • Bất vụ lợi, công tâm
  • Độc lập với Hollywood

Giải thưởng này được xem như tiền đề để đánh giá các phim, diễn viên, kịch bản… nào sẽ được đăng quang ngôi vị Oscar danh giá nhất địa cầu. Cùng với BAFTA, Golden Globe, Cannes, Venezia… hợp thành các giải thưởng điện ảnh lớn và có giá trị nhất.

Giải thưởng thường được trao trước giải OSCAR vài ngày, biểu tượng cup Tinh Thần Độc Lập là hình một con chim sải rộng cánh, màu chủ đạo “tone xoẹt tone” của giải là trắng, xanh và xanh dương đậm.

Sau Tinh Thần Độc Lập, giải thưởng Oscar sẽ được công bố vào sáng 26/4 theo giờ Việt Nam.

Đồn đoán giải thưởng danh giá Tinh Thần Độc Lập Oscar sẽ trao cho ai?-2Đồn đoán giải thưởng danh giá Tinh Thần Độc Lập Oscar sẽ trao cho ai?-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-giai-tinh-than-doc-lap-hang-nam-truoc-them-oscar-n-259187.html

Phim Hollywood OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao