Đón năm mới với những bí kíp nào để vui trọn vẹn cả năm

10 "bí kíp" dưới đây sẽ giúp bạn khởi đầu năm mới tuyệt vời và tràn đầy năng lượng.

Mới vài giờ trước, khi kim đồng hồ điểm chuông báo khoảnh khắc nữa đêm, năm cũ đã khép lại. Và sáng nay, bạn tỉnh giấc với một khởi ngày mới, một năm mới đầy hy vọng và những lời chúc bình an, may mắn.

Hôm nay, khởi đầu của một vòng quay 365 ngày mới, 365 cơ hội trải nghiệm và hạnh phúc. 

Bất kể năm cũ đã ập vào bạn những cảm xúc gì, hãy tin rằng, bắt đầu từ hôm nay, năm mới của bạn sẽ rực rỡ và tuyệt vời, nếu bạn làm được 10 điều dưới đây.

1. Gạt bỏ những điều không vui đã từng trải qua, dù rằng ngay lúc đó, bạn cảm thấy mình là người xúi quẩy nhất thế giới. (Hãy tin tôi, vì có lẽ, bạn chẳng thể xui xẻo hơn cô nàng Miss Colombia vào đêm trao giải HHHV đâu). 

năm mới
Hãy chào đón 365 ngày bằng nụ cười rạng rỡ, như một điềm lành cho cả năm nhé!

2. Học cách buông bỏ ai đó khiến bạn "phát khùng", làm cuộc đời bạn ngập trong nước mắt, như một gã bạn trai vũ phu, một cô bạn hớt lẻo, lợi dụng bạn, một vị sếp "hắc xì dầu" khiến bạn muốn nổ tung vì áp lực và bỗng thấy ghét công việc bạn từng yêu thích... 
 
năm mới
Hãy tìm kiếm những mối quan hệ mới. Năm mới của bạn sẽ tuyệt vời hơn, hay ít nhất
là sẽ bớt tăm tối hơn.

3. Nuông chiều mình trong những ngày mới mẻ của năm nay bằng cách mặc thoải mái những gì bạn thích, và tin rằng, chỉ cần bạn tự thấy mình xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy khá hơn, sẽ vui vẻ rạng rỡ. 

Nếu không ưa nổi chiếc váy thời thượng mà người ta tin rằng, cô gái nào mặc vào cũng đẹp, không hào hứng với phong cách thời trang đang thịnh hành, đừng mặc chúng! 

năm mới
Mặc những gì bạn thích ấy, dù nó có vẻ kỳ quặc với đám đông.

4. Bạn cũng cần nhớ, hãy chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, làm cho nó mới mẻ, để mỗi ngày, người ta được thấy bạn là một con người mới. 

năm mới
Còn dịp nào tốt hơn hôm nay để đi cắt tóc hay thử một phong cách make-up khác
năm ngoái nhỉ?

5. Xắn tay áo lên và làm cho phòng làm việc, phòng ngủ, gian bếp... bất cứ không gian nào bạn hay lui tới một vẻ ngoài mà không chỉ người khác, chính bạn cũng phải "WOW" vì ngạc nhiên. 

năm mới
Năm mới của bạn cũng sẽ đầy hứng khởi như thế.

6. F5 vẻ ngoài chưa đủ đâu, hãy nhấn nút "refesh" cho cả tâm hồn mình nữa. Nếu như năm ngoái, bạn từng đau khổ vì một chuyện cỏn con, từng thức trắng đêm khóc lóc vì bị ai đó làm tổn thương.

năm mới
Bắt đầu từ hôm nay, hãy học cách đơn giản hóa mọi chuyện và hãy tiêu phí thời gian
của bạn cho một mục đích duy nhất: khiến mình hạnh phúc.


7. Đừng ru rú ở văn phòng với công việc ngập đầu nữa, đừng ở nhà 365 đêm và nằm mơ đến những khoảng trời xa nữa. Hãy "vứt" tất thảy những bận bịu đó, ít nhất một lần trong năm mới này nhé.
 
 năm mới
Tâm hồn bạn cần rất nhiều không gian và trải nghiệm mới. 

8. À đấy, suýt thì quên dặn, bạn đừng đi du lịch bằng tiền tiết kiệm nhé! Hãy để dành khoản tài sản đó cho những việc bất khả kháng. 

Thay vào đó, bạn hãy nghĩ ra cách, tận dụng mọi năng lực sẵn có và tiềm ẩn để gia tăng thu nhập. 

năm mới
Chớ ngại về khả năng thua lỗ, vì ngay cả việc đó cũng là một bài học cho bạn mà.


9. Bạn muốn có năm mới thực sự khác biệt và tuyệt vời? Bạn mê mệt và ghen tị với những cô nàng nóng bỏng xuất hiện trên tivi, báo chí mỗi ngày? Bạn đôi lúc ủ dột và thấy mình không còn thời gian để sống cho mình? Hãy hành động!
 
năm mới
Hãy "lao" đến phòng tập gần nhất và bắt đầu một phong cách sống khỏe khoắn,
lành mạnh đi thôi! 

10. Và còn điều này nữa, bạn yêu ạ, muốn năm mới của mình thật ngọt ngào, bạn hãy bớt sục sạo, hóng chuyện từ internet đi và dành thời gian chơi với con (chơi toàn tâm toàn ý chứ không phải kiều một mắt nhìn con, mắt kia lướt newsfeed, ậm ờ trả lời con vài câu cho qua chuyện đâu nhé), tán gẫu với bạn bè, rủ chồng đi nghỉ ở một khu resort sinh thái...

năm mới
 Nhớ nhé, không phải chỉ hôm nay đâu, mà hãy làm điều đó cả năm!

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất