Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng việc chọn đại diện thi Miss Universe 2023

Quỳnh Nga, đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam, vừa có thông báo mới gửi đến công chúng.

Trưa ngày 1/3, Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam - có thông báo gửi đến người hâm mộ về việc tổ chức cuộc thi mới và cơ hội của Thảo Nhi Lê ở đấu trường Miss Universe 2023.

Quỳnh Nga lên tiếng cho biết về sau sẽ có một cuộc thi do Miss Universe Vietnam tổ chức, mỗi năm 1 lần để cử đại diện Việt Nam đến đấu trường quốc tế, thay vì Unicorp tổ chức 2 năm 1 lần và Á hậu sẽ có cơ hội thi Miss Universe sau Hoa hậu.

Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam khẳng định không lợi dụng tên tuổi của bất kỳ ai để tạo sự chú ý trong những ngày qua. Về cơ hội của Thảo Nhi Lê, Quỳnh Nga cho biết: "Gần đây có nhiều thông tin về việc tuyển chọn đại diện của Việt Nam tới Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador. Riêng đối với năm nay, chúng tôi sẵn sàng cởi mở với cơ hội hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền cũ. 

Chúng tôi trân trọng nỗ lực của đơn vị với những hoạt động tạo nên tên tuổi của Miss Universe Vietnam trong những năm qua, cùng sự chuẩn bị của Top 3 thuộc chủ quản của đơn vị. Bởi sự trân trọng, chúng tôi yêu mến và kỳ vọng hợp tác với các đại diện xứng đáng, không có chuyện lợi dụng tên tuổi không mục đích như nhiều luồng dư luận đưa ra gần đây".

Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng việc chọn đại diện thi Miss Universe 2023-1
Quỳnh Nga (phải) cho biết sẵn sàng hợp tác với đơn vị cũ để đưa đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2023

Đồng thời, đại diện đơn vị nắm bản quyền mới của Miss Universe Vietnam tiết lộ thời điểm gia hạn cho đơn vị cũ "chốt" người đi thi, nếu không sẽ chọn thí sinh mới.

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam nhấn mạnh điều kiện để Thảo Nhi Lê chinh chiến Miss Universe 2023: "Nếu đến ngày 13/3 chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi đáp từ đơn vị nắm bản quyền cũ kiêm chủ quản top 3 năm vừa rồi, chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức tuyển chọn đại diện".

Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng việc chọn đại diện thi Miss Universe 2023-2
Đến ngày 13/3, nếu phía Thảo Nhi Lê không đưa ra thoả thuận thì đơn vị Miss Universe Vietnam sẽ chọn người mới

Về việc được nhận cương vị mới ở tuổi 28, Quỳnh Nga thổ lộ: "Với vai trò là Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam, Nga cùng tổ chức sẽ nỗ lực để tìm ra những đại diện xứng đáng của Việt Nam tại Miss Universe, những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, giàu cảm hứng từ chính câu chuyện, trí tuệ, và sự độc bản của mình. Bên cạnh đó hỗ trợ, đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong quá trình tham gia cuộc thi quốc tế".

Trước đó, Lan Khuê cũng đã lên tiếng nói về cơ hội của Thảo Nhi Lê. Cô khẳng định đây là sự thoả thuận của đơn vị chủ quản cũ và mới: "Đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác.

Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch".

Trước đó, vào ngày 21/2, bà Anne - chủ mới của Miss Universe - cho biết sẽ yêu cầu các quốc gia chỉ cử người giành danh hiệu Hoa hậu đến tham dự cuộc thi Miss Universe. Điều đó cũng có nghĩa kể từ nay, những người đẹp giành danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 sẽ không có cơ hội đến với Miss Universe nữa.

Hiện tại, việc Thảo Nhi Lê có trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2023 hay không vẫn chưa được thoả thuận. Ngoài ra, trong giai đoạn này, tổ chức Miss Universe Vietnam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn đang xảy ra những tranh chấp xung quanh tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Tuy nhiên, đến thời điểm này đông đảo người hâm mộ vẫn hy vọng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội mang 2 tiếng "Việt Nam" lên đấu trường quốc tế. 

Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng việc chọn đại diện thi Miss Universe 2023-3
Hiện tại việc chọn đại diện Việt Nam đến đấu trường Miss Universe 2023 vẫn chưa có câu trả lời.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/don-vi-nam-ban-quyen-len-tieng-ve-viec-chon-dai-dien-viet-nam-thi-miss-universe-2023-20230301125108333.htm

MC Quỳnh Nga Thảo Nhi Lê Miss Universe VietNam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất