Đóng băng Youtube chỉ sau 5 phút phát hành, 'Ko Ko Bop' của EXO vẫn chịu thua Sơn Tùng ở mặt trận này

Có khả năng, MV comeback của EXO chưa thể phá vỡ kỷ lục mà "Lạc trôi" và "Nơi này có anh" của "sếp" Tùng đã đạt được.

Đúng 18h ngày 18/7, EXO trở lại sàn đua âm nhạc với album The War và bắt đầu những ngày càn quét các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Theo con số ghi nhận được, chỉ sau 24h lên sàn, Ko Ko Bop - ca khúc hot nhất trong album comeback đã thu về 8,8 triệu view trên kênh Youtube và tự phá vỡ thành tích của chính mình ở lần comeback trước đây với sự khác biệt gần gấp đôi: MV Monster chỉ đạt 4,48 triệu view sau ngày đầu tiên.

"Ko Ko Bop" - EXO

Ở khía cạnh khác, ngay sau khi phát hành, Ko Ko Bop lập tức leo thẳng đến vị trí số 1 trên 5 bảng xếp hạng realtime phổ biến tại Hàn Quốc, bao gồm Melon, Genie, Soribada, Bugs và Naver.

Tính đến 12 giờ trưa ngày 19/7 (theo giờ Hàn Quốc), tức là chỉ sau gần 1 ngày ra mắt, Ko Ko Bop vẫn đang giữ vị trí số 1 realtime trên các bảng xếp hạng Melon, Genie, Bugs, Naver, Olleh, và Soribada.

Đặc biệt, chỉ sau 5 phút lên kệ, các EXO-L đã khiến Youtube "không kịp trở tay" vì lượng truy cập quá lớn nên lượt xem của MV này ngay lập tức bị "đóng băng" ở con số 9. Tiếp đó, sau 1 giờ có mặt, lượt xem của MV đã "ngừng" lại ở con số hơn 491.000 lượt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, (cập nhật lúc 8h) Ko Ko Bop mới chỉ dừng lại ở hơn 47 triệu lượt xem đúng 1 tháng SM cho lên sàn. 

So sánh với thành tích của Lạc trôi và Nơi này có anh đã đạt được, rõ ràng, MV comeback của EXO vẫn phải chào thua ở khoản Youtube. Cụ thể, Lạc trôi chỉ mất 61 ngày để cán đích 100 triệu view và đến Nơi này có anh, con số này đã giảm xuống còn 59 ngày.

Không chỉ nắm giữ kỷ lục MV chạm mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất Việt Nam mà Sơn Tùng hoàn toàn có thể sánh ngang với Big Bang, Psy, TWICE về khoản chiếm lĩnh bộ đếm Youtube. 

Đóng băng Youtube chỉ sau 5 phút phát hành, Ko Ko Bop của EXO vẫn chịu thua Sơn Tùng ở mặt trận này-1
"Lạc trôi" chỉ mất 61 ngày để chạm mốc 100 triệu view và với "Nơi này có anh" chỉ còn 59 ngày

Cũng ở dấu mốc 50 triệu view, Nơi này có anh của "sếp" chỉ mất 13 ngày 12 tiếng để hoàn thành mục tiêu này. Trong khi đó, đã tròn 1 tháng phát hành, Ko Ko Bop vẫn chưa thể có được nửa trăm triệu view. 

"Nơi này có anh" của Sơn Tùng chỉ mất gần 14 ngày để có được 50 triệu lượt xem trên Youtube

Đóng băng Youtube chỉ sau 5 phút phát hành, Ko Ko Bop của EXO vẫn chịu thua Sơn Tùng ở mặt trận này-2
Trong khi đó, sau 1 tháng phát hành, "Ko Ko Bop" mới chỉ thu về hơn 47 triệu view

Thực tế, các sản phẩm gần đây của Sơn Tùng đạt được thành tích khủng trên Youtube là do công lớn "cày view" ngày đêm của cộng đồng Sky.

Tuy nhiên, từ những con số đã ghi nhận được trên mạng video lớn nhất hành tinh, có thể thấy, chàng trai gốc Thái Bình đã thắng thế so với rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu của Kpop. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, hình ảnh của anh chàng 23 tuổi này đang ngày càng có xu hướng phổ biến rộng rãi ra thị trường âm nhạc quốc tế. 

Theo Infonet


Sơn Tùng MTP EXO Sơn Tùng

Tin tức mới nhất