Đóng cảnh tình cảm với Dương Lâm, Midu không sợ bạn trai sẽ ghen

Midu cho biết nếu có bạn trai thì người ấy sẽ không thể ghen khi cô đóng cùng Lê Dương Bảo Lâm được.

Mới đây đoàn làm phim Khi Ta Hai Lăm của đạo diễn Luk Vân đã có buổi showcase với sự tham gia đầy đủ của dàn viên chính, gồm có: Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Midu, Phú Thịnh, Him Phạm… Các diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị quanh vai diễn, các kỷ niệm trong quá trình quay phim.

Đóng cảnh tình cảm với Dương Lâm, Midu không sợ bạn trai sẽ ghen-1

Lê Dương Bảo Lâm cảm ơn bạn diễn Midu luôn hỗ trợ cho mình trong các phân cảnh tình cảm, tạo được cảm xúc cho nhân vật. Ban đầu, với những cảnh ôm, nam diễn viên có phần e ngại nhưng Midu đã rất nhập vai nhanh chóng khiến Dương Lâm cũng mạnh dạn hơn.

Đóng cảnh tình cảm với Dương Lâm, Midu không sợ bạn trai sẽ ghen-2

Thậm chí anh còn ủ rê Midu quay các video clip hậu trường để lan tỏa trên mạng xã hội để hỗ trợ cho công tác quảng bá phim. Dương Lâm cũng không quên chia sẻ chuyện bà xã ghen "nhẹ" khi thấy sự thân thiết của cả hai.

Đóng cảnh tình cảm với Dương Lâm, Midu không sợ bạn trai sẽ ghen-3

"Tôi và Midu quay rất nhiều nên Quỳnh Quỳnh (tên thường gọi của vợ Dương Lâm) có ghen nhẹ. Cô ấy bóng gió với các con rằng ba có Midu rồi đó mỗi khi tôi ở nhà. Nhưng chỉ ghen vui thôi chứ vợ hiểu công việc diễn xuất của tôi và toàn tâm ủng hộ. Tôi cũng vội làm video clip nịnh vợ rằng cô ấy so với Midu ở thời điểm này thì giỏi vai trò làm vợ, làm mẹ hơn vì Midu chưa lập gia đình", Lê Dương Bảo Lâm hài hước kể.

Khi được hỏi về việc bạn trai có ghen khi thấy Midu đóng phim như thế này không, thì nữ diễn viên tỏ ý bất ngờ nhưng cũng cho biết nếu có người yêu thì người ấy không thể ghen. Midu cho rằng cô đóng với dàn diễn viên nam ai cũng đẹp trai thì bạn trai sẽ không biết ghen với ai cả.

Câu trả lời khéo léo của Midu như một lời khẳng định sự độc thân hiện tại của cô nàng. Thời điểm này Midu có đủ trong tay từ tài sản, học thức cho tới ngoại hình bởi vậy điều dân mạng quan tâm nhất chính là việc khi nào Midu kết hôn.

Cô từng được fans nhiệt tình "đẩy thuyền" cho vô số mỹ nam của showbiz Việt như Harry Lu, Quốc Trường, MC Anh Huy,... Nhưng người trong cuộc khẳng định họ chỉ là bạn bè, là anh em tốt.

Đóng cảnh tình cảm với Dương Lâm, Midu không sợ bạn trai sẽ ghen-4

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh câu chuyện Tuệ Lâm - nữ quản lý nghệ sĩ nổi tiếng dám nói dám làm ở showbiz, cùng hành trình vực dậy "đứa con" tâm huyết mà cô từng dành cả thanh xuân để gây dựng. Đó là The Air, nhóm nhạc thần tượng tài năng nhưng bị buộc phải tạm dừng hoạt động bởi loạt biến cố. Phim ra rạp từ ngày 3/3.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lê Dương Bảo Lâm Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao