Đồng đội Messi bị tố ngoại tình, bỏ rơi vợ

Đồng đội của Lionel Messi bị tố ngoại tình, bỏ rơi vợ khiến cô nàng phải bán cả kỷ vật World Cup để có tiền trang trải cuộc sống.

Exequiel Palacios, ngôi sao cùng tuyển Argentina vô địch World Cup trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ, Yesica Frias.

Cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen bị tố ngoại tình, bạo hành tinh thần, bỏ bê vợ con. Thậm chí, theo truyền thông Argentina, bố mẹ của cầu thủ này cũng liên tục gây sức ép với con dâu trong thời gian sống chung dẫn dến việc Yesica bị sảy thai.

Thời gian qua, cư dân mạng còn phát hiện Yesica đã bán áo đấu và huy chương vô địch World Cup của chồng cho một nhà sưu tập. Vợ của Palacios tuyên bố đây là những đồ vật thuộc sở hữu của cô chứ không còn là tài sản của ông chồng ngoại tình.

"Đó là những món quà Palacios tặng nên tôi có quyền bán. Tấm huy chương chỉ là bản sao, trong khi áo đấu cũng chỉ là chiếc anh ta mặc trong trận đấu với Mexico tại vòng bảng. Tôi buộc phải bán để trang trải tiền thuê nhà. Anh ta bỏ rơi tôi mà không để lại bất cứ thứ gì", Yesica cho biết.

Đồng đội Messi bị tố ngoại tình, bỏ rơi vợ-1
Palacios bị tố phản bội vợ.

Ngoài ra, Yesica còn cho biết cô đã cố gắng giữ kín chuyện sảy thai để giúp Palaciois tập trung tối đa cho World Cup. Tuy nhiên, ngay sau khi giành chức vô địch thế giới và biết tin vợ sảy thai, cầu thủ này đã đòi ly hôn.

"Tôi từng có công việc và nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, tôi đã từ bỏ để sống cùng Palacios. Giờ đây, anh ta từ chối chu cấp khiến tôi không còn cách nào khác ngoài việc bán các vật dụng trong nhà", vợ của ngôi sao sinh năm 1998 cho biết thêm.

Palacios không phải là nhân tố quan trọng của tuyển Argentina. Tại World Cup 2022, cầu thủ này chỉ có 3 lần vào sân từ ghế dự bị trong các trận gặp Mexico ở vòng bảng, trận gặp Australia tại vòng 16 đội và trận gặp Croatia tại bán kết.

Hiện tại, Palacios đang chơi cho Bayer Leverkusen. Tiền vệ này được HLV Xabi Alonso trọng dụng và đã có 18 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dong-doi-messi-bi-to-ngoai-tinh-bo-roi-vo-ar857045.html

Lionel Messi cầu thủ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao