Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy thường ưa chuộng kiểu dáng đồng hồ mặt tròn, đính kim cương của Hublot và Patek Philippe có giá trên 60.000 USD.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-1
Từ trước đến nay, Hoa hậu Mai Phương Thúy thường được khán giả biết đến với hình ảnh một người đẹp giàu có, cùng sở thích mua sắm hàng hiệu đắt tiền. Ngoài trang phục, đồng hồ là món phụ kiện ưa chuộng của người đẹp. Bộ sưu tập đồng hồ của cô gây choáng ngợp khi có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều thương hiệu khác nhau như Patek Philippe, Audemars Piguet... Mai Phương Thúy từng đeo trên tay mẫu đồng hồ Hublot tông hồng ngọt ngào.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-2
Chiếc Hublot hồng mà nàng hoa hậu khoe trên mạng có giá 69.000 USD với sắc hồng bao phủ bên ngoài và mặt số bên trong. Ngoài ra, phần viền được đính kết 42 viên kim cương lấp lánh xung quanh cùng nhựa trong suốt sành điệu.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-3
Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ đính kim cương của Patek Philippe sắc trắng, đi kèm váy hồng ngọt ngào. Mẫu phụ kiện tông màu nhã nhặn tôn lên vẻ thanh lịch của người đẹp.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-4
Mẫu đồng hồ được nạm những viên kim cương lấp lánh dày đặc xung quanh mặt số. Đặc biệt, phụ kiện chế tác từ chất liệu cao cấp vàng hồng 18K Everose với giá trị 64.700 USD.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-5
Thêm một mẫu đồng hồ hơn 1,8 tỷ đồng của Patek Philippe được người đẹp diện đi dự sự kiện. Cô thường lựa chọn những trang phục tông màu trung tính để kết hợp cùng phụ kiện đính kim cương đắt đỏ.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-6
Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ Hublot trong chuyến du lịch Singapore. Cô đã đặt riêng mẫu phụ kiện với phiên bản to hơn cùng tên gọi Big Bang Unico King Gold White. Thiết kế được đính kim cương dày đặc với giá hơn 60.000 USD.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-7
Chỉ trong thời gian ngắn, nàng hoa hậu liên tiếp chia sẻ ảnh những mẫu phụ kiện đẳng cấp trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, cô cũng khoe khéo chiếc đồng hồ thuộc dòng cổ điển của Patek Philippe với mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-8
Chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có tên Royal Oak Offshore Chronograph với giá hơn một tỷ đồng. Kiểu dáng phụ kiện phù hợp với trang phục kiểu menswear mạnh mẽ.

Loạt đồng hồ hàng hiệu giá bằng cả căn nhà của Mai Phương Thúy-9
Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Mai Phương Thúy còn nhiều với kiểu dáng mặt tròn đặc trưng cùng hàng kim cương đính kết xung quanh. Trung bình mỗi chiếc đồng hồ đều có giá trị hơn một tỷ đồng.

Theo Zing


Mai Phương Thúy hàng hiệu đồng hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao