Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số 'gạch đá'

Tiết Sam Sam và Bích Dao là 2 vai diễn nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Điều này đã phần nào khiến Mạnh Mỹ Kỳ và Aom Sushar bị khán giả "săm soi" nhiều hơn khi thể hiện lại 2 vai diễn này.

Mạnh Mỹ Kỳ

Trong nguyên tác Tru Tiên, Bích Dao thường được gọi là Lục Y Tiên Tử vì cô luôn mặc đồ màu xanh thủy lục. Không chỉ là một trong tứ đại thánh giáo của Ma Giới, Bích Dao còn là con gái duy nhất của Quỷ Vương nên nàng rất được kính trọng và yêu quý. 

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-1

Khi Tru Tiên bản truyền hình công bố dự án, cũng có không ít khán giả chê bai Triệu Lệ Dĩnh khi cho rằng ngoại hình của cô không hợp với vai diễn này. Tuy nhiên khi phim ra mắt, ngoại trừ việc đổi màu xanh thủy lục của Bích Dao thành màu xanh lam ra thì đoàn phim đã xây dựng thành công nhân vật này.

Khi thể hiện nhân vật, Triệu Lệ Dĩnh đã tái hiện vô cùng chân thực một Bích Dao bước ra từ tiểu thuyết: Xinh đẹp, thông minh và tinh quái.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-2

Trong Tru Tiên bản điện ảnh, Mạnh Mỹ Kỳ là cái tên được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Hầu hết người yêu phim đều tỏ ra ngờ vực, thậm chí buông lời chê bai bởi lẽ, cô vốn xuất thân từ một ca sĩ, lại không hề có bất kì kinh nghiệm diễn xuất nào.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-3

Sau khi phim công chiếu, Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị cư dân mạng “ném đá” khá nhiều. Tạo hình yêu nữ ma giáo mặc đồ đen xì, tóc thì búi 3 củ tỏi như tiểu yêu tinh của người đẹp khiến fan nguyên tác "cạn lời".

Đa số ý kiến cho rằng, Mạnh Mỹ Kỳ không hề thích hợp với phim cổ trang, càng không thích hợp với vai Bích Dao. Bởi ngoại hình và khí chất của cô hoàn toàn không phù hợp với nhân vật Bích Dao trong lòng khán giả.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-4

Aom Sushar

Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình Sam Sam đến đây ăn nào của nhà văn Cố Mạn. Tác phẩm do Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính không chỉ oanh tạc khắp màn ảnh Hoa ngữ mà còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-5

Vào năm ngoái, các nhà làm phim Thái Lan đã mua bản quyền và làm lại Sam Sam đến rồi. Nam chính Phong Đằng được giao cho Push Puttichai - "hoàng tử nụ cười" của màn ảnh xứ chùa Vàng. Trong khi đó nữ chính là Aom Sushar - nữ diễn viên đình đám từng đóng Full House bản Thái. 

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-6

Ở bản Trung, với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, đáng yêu cùng làn da trắng của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã dễ dàng hóa thân vào vai nàng “tiểu bạch thỏ” Tiết Sam Sam ngây thơ, trong sáng. Trong Sam Sam đến rồi, khuôn mặt đáng yêu với đôi má bánh bao của cô đã "đốn tim" nhiều khán giả.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-7

Nhiều cư dân mạng đã đem nhan sắc của Aom Sushar ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh. Xét về nhan sắc, vẻ ngoài già dặn của ngôi sao Thái Lan không ghi điểm trong mắt khán giả bởi ngoại hình cô bị đánh giá là già so với nhân vật. 

Tại lễ khai máy Sam Sam đến rồi bản Thái, người đẹp còn "gây sốc" khi để lộ gương mặt xuống sắc và có dấu hiệu của việc lạm dụng dao kéo.

Đóng lại vai của Triệu Lệ Dĩnh, 2 mỹ nhân đình đám châu Á nhận vô số gạch đá-8

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-lai-vai-cua-trieu-le-dinh-manh-my-ky-va-aom-sushar-nhan-vo-so-gach-da-n-221638.html

Mạnh Mỹ Kỳ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao