Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ

Hình ảnh Đồng Lệ Á nắm tay thân mật một người đàn ông gây ra nhiều tranh cãi, song công chúng không hề chỉ trích cô.

Tối 8/10, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Đồng Lệ Á có hành động thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt. Theo đó, nữ diễn viên cùng người đàn ông kia bước ra từ một quán lẩu, cả hai nắm tay, trò chuyện vô cùng thân thiết.

Những hình ảnh này đã dấy lên tranh cãi: Phải chăng người đẹp Tân Cương đang ngoại tình, bởi cô và ông xã Trần Tư Thành chưa ly hôn. 

Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-1Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-2Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-3
Đồng Lệ Á và người đàn ông lạ mặt nắm tay và trò chuyện

Ngay sau khi những bức ảnh gây ra sóng gió trên mạng xã hội, Đồng Lệ Á đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình. Cô chia sẻ: "Tôi tới ăn lẩu tại quán của một người bạn, muốn thanh toán nhưng lại bị ông chủ từ chối. Vậy mà cũng trở thành tin đồn. 

Đoạn video này cũng không quay được bà chủ quán xinh đẹp ở phía sau. Đừng ghép tôi vào mấy cái kịch bản vớ vẩn như vậy nữa".

Được biết, người đàn ông áo trắng trong ảnh nắm tay Đồng Lệ Á chính là ông chủ được cô nhắc tới. Người này chỉ ra chào hỏi cô trước khi quay trở lại với công việc. 

Điều đáng nói ở đây, dù vướng vào nghi án ngoại tình, thế nhưng cư dân mạng lại không hề chỉ trích Đồng Lệ Á, mà ngược lại lên tiếng ủng hộ và chúc phúc cho cô. Thậm chí có những cư dân mạng bình luận: "Ủng hộ người đẹp ngoại tình, để cho Trần Tư Thành sáng mắt ra". 

Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-4Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-5
Đồng Lệ Á đăng ảnh đi ăn lẩu với bạn, trong đó có cả nam diễn viên Hà Nhuận Đông

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là một trong những mỹ nhân Tân Cương nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2014, cô kết hôn cùng đạo diễn, diễn viên Trần Tư Thành và có một con gái nhỏ vào năm 2016.

Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-6

Chỉ sau 5 tháng kết hôn, truyền thông đưa tin Trần Tư Thành đi xem phim và gặp mặt một người phụ nữ lạ mặt trong vài giờ. Vào thời điểm đó, Đồng Lệ Á đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định là hiểu lầm, và cô vẫn tin tưởng chồng mình.

Mỹ nữ Tân Cương bị nghi ngoại tình, thế nhưng dân mạng lại nhiệt liệt ủng hộ-7

Tuy nhiên đến năm 2017, một lần nữa Trần Tư Thành vướng vào bê bối khi bị tung ảnh vào khách sạn với hai người phụ nữ. Tưởng chừng như hôn nhân đi đến kết thúc thì Đồng Lệ Á vẫn chịu đựng, tha thứ cho chồng.

Trần Tư Thành bị công chúng chỉ trích vì bản tính trăng hoa. Trong khi đó, Đồng Lệ Á lại khiến nhiều người xót xa vì hồng nhan bạc phận.

Trong sinh nhật của Đồng Lệ Á vào tháng 8 vừa qua, Trần Tư Thành vẫn công khai gửi lời chúc mừng tới bà xã. Điều này cho thấy hôn nhân của cả hai vẫn êm ấm, không hề có chuyện ly hôn như tin đồn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-bi-nghi-ngoai-tinh-dan-mang-lai-nhiet-liet-ung-ho-n-238104.html

trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất