SHOCK: Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành ly hôn

Cặp đôi Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành đã có tuyên bố ly hôn gây shock đúng vào 20/5 - ngày tỏ tình của Trung Quốc.

Sáng sớm 20/5, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ là Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành chính thức tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bởi 20/5 vốn là ngày dùng để tỏ tình của Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, Đồng Lệ Á chia sẻ: "Đời người đáng giá, tương lai còn nhiều hy vọng. Cảm ơn anh, Trần Tư Thành".

Ngay sau đó, tài tử họ Trần cũng đăng dòng trạng thái: "2011 - 2020, câu chuyện này chấm hết rồi. Mẹ con em mãi mãi là người mà anh yêu thương nhất, đổi thành thân phận khác để bảo vệ".

SHOCK: Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành ly hôn-1

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô được biết đến nhiều qua các bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thất Tình 33 Ngày, Mộng Hồi Đường Triều...

Trong khi đó Trần Tư Thành sinh năm 1978, là diễn viên, đạo diễn hàng đầu. Anh là đạo diễn đầu tiên trong ngành điện ảnh Hoa ngữ có tổng doanh thu phòng vé hơn 1,5 tỷ USD với series phim Thám Tử Phố Tàu.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Chuyện Tình Bắc Kinh và tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2014. Dù đã có với nhau 1 con trai, song được biết Trần Tư Thành vẫn giữ thói trăng hoa bên ngoài. 

Anh nhiều lần bị paparazzi chụp được ảnh qua lại với các diễn viên, người mẫu nữ trẻ đẹp. Trước đó cả hai cũng nhiều lần vướng tin đồn ly hôn song đều phủ nhận.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-tran-tu-thanh-ly-hon-n-262385.html

trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất