Đồng Nai: Nam thanh niên treo cổ tự tử sau khi vay tiền nhiều người

Thấy cửa phòng trọ hé mở, chủ nhà gọi cửa không thấy ai lên tiếng bèn đẩy cửa vào thì tá hoả phát hiện nam thanh niên thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 7/1, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh Lương Văn Sinh (24 tuổi, quê Nghệ An) cho người thân đưa về lo hậu sự.

Trước đó, anh Sinh được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ ở KP.11, P.An Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16g cùng ngày, chủ trọ đi ngang qua phòng của anh Sinh thì thấy phòng mở hé cửa, khi hỏi thì không nghe thấy anh Sinh trả lời. Chủ nhà đẩy cửa vào xem thì hốt hoảng phát hiện anh Sinh đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Đồng Nai: Nam thanh niên treo cổ tự tử sau khi vay tiền nhiều người - Ảnh 1.
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.


Nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay lập tức đã tới phong toả hiện trường, lập biên bản vụ việc. Vào 18g cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để khám nghiệm tử thi.

Được biết anh Sinh là một người có tính tình hoà đồng, hiền lành. Sáng cùng ngày, nạn nhân có qua quán tạp hoá để hỏi mượn xe, mượn tiền chị bán tạp hoá nhưng không được, sau đó anh đi vay mượn tiền của nhiều người để nạp vào điện thoại với số tiền khoảng 8 triệu đồng. Một số người dân cho rằng có thể nạn nhân bị lừa đảo qua tin nhắn điện thoại nên nghĩ quẩn rồi tự tử.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất