Vân Quang Long qua đời

Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu

Trong mắt Thu Minh, Vân Quang Long rất dễ mến và ga lăng. Với Đan Trường, đàn em vô cùng lịch sự...

Chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ qua đời tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 hưởng dương 41 tuổi. 

Theo thông tin ban đầu từ Ưng Hoàng Phúc - người em thân thiết của Vân Quang Long, bạn bè sẽ làm tang lễ và hỏa thiêu thi hài cố ca sĩ tại Mỹ. Đến khi dịch bệnh bớt căng thẳng, cũng như đấng sinh thành Vân Quang Long ổn định tinh thần, mọi người sẽ đưa tro cốt cố ca sĩ về Việt Nam. 

Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41.

Nghe tin dữ về Vân Quang Long, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự xót xa, tiếc thương trên mạng xã hội. Một số nghệ sĩ từng có dịp gặp gỡ, làm việc với Vân Quang Long lại chia sẻ những kỷ niệm khó quên về đồng nghiệp lúc sinh thời. 

Trên trang cá nhân, Thu Minh nhớ lại những ngày lưu diễn Mỹ cùng Vân Quang Long. Cô hé lộ nam ca sĩ hiền lành, dễ mến ngoài đời, còn rất ga lăng với phụ nữ.

"Không thể nói được gì! Lâu rồi không gặp Vân Quang Long mà giờ lại nghe tin... Một thời một đám Thu Minh, Tuấn Hưng, Hồng Ngọc, Vân Quang Long, Phan Đinh Tùng cùng nhau, show nào bên Mỹ cũng hát cùng. An nghỉ nhé! Anh bạn răng khểnh dễ mến, lúc nào cũng sẵn sàng giúp bê cái vali nặng", Thu Minh ngậm ngùi. 

Hồng Ngọc cũng không tránh nổi cú sốc. Nữ ca sĩ mong người em đồng nghiệp hiền lành an nghỉ. 

Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu-2
Vân Quang Long thời đỉnh cao.

Ưng Hoàng Phúc - mảnh ghép của 1088 - chia sẻ về người anh em trong sự xúc động. Nam ca sĩ bật mí Vân Quang Long là mẫu nghệ sĩ tận tụy, luôn giúp đỡ đàn em trong nhóm.

"Tưởng chừng như mới hôm qua còn bên nhau, đùa giỡn sau những cảnh quay, buổi tập, ấy vậy mà chớp mắt 20 năm. Người anh luôn dẫn dắt, luôn vui vẻ giúp đỡ đứa em út trong nhóm, uống nước chia đôi, ăn cơm nhường phần. Nay bỏ em đi sao", Ưng Hoàng Phúc đau đớn. 

Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu-3Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu-4

Trong mắt Quách Tuấn Du, người bạn thân đã khuất rất tốt bụng, hài hước và vui vẻ. "Long hay kêu tôi là bạn già. Long tốt lắm. Cậu ấy rất dễ chịu, hài hước, vui vẻ. Là đàn ông với nhau mà cứ gặp là cậu ấy hôn tôi vì quá quý mến. Tôi với Long thân thiết như anh em, còn chung công ty quản lý tại Mỹ", nam ca sĩ bộc bạch trên Tuổi trẻ.

Với Cẩm Ly, Vân Quang Long hiền lành, chịu khó. Cẩm Ly - Vân Quang Long từng là cặp song ca đình đám một thời, với không ít ca khúc được yêu thích. 

Đồng nghiệp hé lộ tính cách Vân Quang Long sau ánh đèn sân khấu-5
Cẩm Ly - Vân Quang Long.

Với Đan Trường, anh quý mến Vân Quang Long ở tính cách lịch sự, thậm chí nhận định "em là một trong những nam ca sĩ lịch sự nhất mà anh từng gặp". Vy Oanh cũng có nhận xét tương tự.

Nhật Tinh Anh - cựu thành viên 1088 - cho rằng Vân Quang Long rất vui tính, là cây hài trong nhóm, lúc nào cũng làm mọi người vui cười.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nghiep-he-lo-tinh-cach-van-quang-long-n-246994.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du Ưng Hoàng Phúc Thu Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời