Dòng người chật cứng trên phố Hàng Mã, 1 phút nhích được 1 mét

(2Sao) - Trước lượng người đổ về quá đông, phố Hàng Mã cùng nhiều tuyến đường lân cận đã rơi vào trạng thái ùn tắc nghiêm trọng.

Tối ngày 14/9, biển người đổ về phố lồng đèn bỗng gia tăng đột biến. Đa phần các gia đình và nhiều bạn trẻ đều quyết định đi chơi Trung thu sớm hơn một ngày để tránh tình trạng ùn tắc như mọi năm. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn khi người người. nhà nhà đều có chung suy nghĩ giống nhau.

Theo ghi nhận tại phố Hàng Mã, mặc dù các gian hàng được bố trí ở giữa để thuận tiện cho việc di chuyển, nhưng do lượng người đổ về quá đông nên tình trạng chật cứng vẫn diễn ra triền miên.

Ngoài ra, hàng chục nghìn người còn chen nhau để chụp ảnh, mua sắm và thăm thú các gian hàng khiến bầu không khí nơi này trở nên khá lộn xộn và ngột ngạt. Tới gần 22h, biển người chật chội vẫn khó lòng nhúc nhích và đa số khách thăm quan đều tỏ ra mệt mỏi và khó chịu.



Phố Hàng Mã chật cứng trước đêm Rằm tháng tám.


Nhiều tuyến đường dẫn vào Hàng Mã cũng rơi vào trạng thái ùn tắc nghiêm trọng. Các  phương tiện giao thông thi nhau bấm còi ầm ĩ, người đi xe máy thì cố gắng lách ngang lách dọc để tìm lối thoát trước tình cảnh "nội bất xuất, ngoại bất nhập" tại đây.

Dẫu lực lượng chức năng đã tổ chức chốt chặn ở các đầu phố nhằm phân luồng giao thông, song tình trạng "1 phút nhích được 1m" vẫn là nỗi ám ảnh của những đôi trẻ hay các gia đình "lỡ" chọn ngày hôm nay để đi chơi Trung thu.




Nhiều em nhỏ được người thân bồng bế trên vai để thoát khỏi không khí
nóng bức và chật chội tại phố lồng đèn.



Lượng người đổ về chơi Trung thu ngày một đông đúc khiến cảnh
chen chúc, ách tắc thường xuyên diễn ra, đặc biệt là vào buổi tối.







Nhiều gia đình cùng các bạn trẻ đã phải chen chúc mướt
mồ hôi tại tuyến phố lồng đèn đông đúc.

Nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi và khó chịu trước khung cảnh
hỗn loạn và bí bách ở phố Hàng Mã.







Đông đúc và ùn tắc là cảnh thường thấy vào những buổi tối sát dịp
Trung thu tại phố Hàng Mã cùng một vài tuyến đường lân cận.

Lan Hương
Ảnh: Bảo Hòa
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao