Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng 'lùm lùm' không hề kém cạnh

Có vẻ Ông Cao Thắng muốn tăng cân song hành cùng vợ hay sao mà bụng cùng "lùm lùm" không kém Đông Nhi khi diện đồ ngủ đôi đây này!

Đông Nhi có bầu là tin vui không chỉ riêng với gia đình Nhi - Thắng mà còn cả với những người hâm mộ cặp đôi bền bỉ của showbiz Việt này. Mới đây, 2 vợ chồng lại cập nhật thêm hình ảnh khiến fan cực kỳ háo hức.

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-1
Không lên đồ quá long lanh như mọi khi, cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chỉ diện đồ ngủ với dòng trạng thái: "Chào đón thế lực siêu nhí sắp tới trên chiếc giường nhỏ".

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-2
Đây không phải lần đầu cả 2 chụp ảnh trên giường với đồ ngủ đôi.

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-3
Trước đó, cả 2 cùng diện bộ pyjama họa tiết chấm bi khiến fan tan chảy bởi sự dễ thương.

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-4
Nếu như khi mới hẹn hò, cả 2 mặc pyjama chỉ để "đánh dấu chủ quyền" một cách cực kỳ ngọt ngào...

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-5
...thì nay khi đã chuẩn bị làm cha mẹ, cả 2 diện trang phục có phần người lớn hơn. Các kiểu tạo dáng của cả 2 cũng thoải mái hơn chứ không "kute phô mai que" như ngày trước.

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-6
Được biết, vợ chồng Đông Nhi đã chờ đợi qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ mới chính thức công bố. Hiện tại, giọng ca "30 ngày yêu" đã bước sang giai đoạn 2 của thai kỳ, bụng cũng đã nhô lên lùm lùm. Cô có sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ và đặc biệt vẫn còn một trong những dấu hiệu ốm nghén điển hình ở bà bầu là thèm ăn. 

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-7
Đông Nhi từng chia sẻ: "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef. Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con".

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-8
Tuy nhiên có thể vì sự chăm chỉ vào bếp mà không chỉ riêng Đông Nhi tăng cân trông thấy mà Ông Cao Thắng cũng mũm mĩm hơn đôi chút.

Đông Nhi bầu 3 tháng mà Ông Cao Thắng bụng lùm lùm không hề kém cạnh-9
Chính anh cũng phải thốt lên: "Em bé mọc khắp nơi vợ ơi" khi vợ chạm vào "bé Mỡ" ở bụng mình.


Fan cũng bất ngờ vì hình ảnh bụng bầu vượt mặt trong một clip mới đây của Đông Nhi nhưng đó chỉ là để cô nàng quay clip nhân Ngày của mẹ thôi!

Buu
Theo Vietnamnet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất