Đông Nhi đẹp rạng rỡ khi được vinh danh gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi

(2Sao) - Là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Đông Nhi cũng chính là gương mặt được tôn vinh Top "30 under 30"

Như thông tin đã được công bố rộng rãi, Đông Nhi là ca sĩ duy nhất có mặt trong Top "30 under 30" của Forbes Việt Nam (danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam). Và tối qua - 12/5, Đông Nhi đã có mặt trong sự kiện tôn vinh Top "30 under 30" để nhận kỉ niệm chương và biểu diễn với tư cách ca sĩ khách mời.


Đông Nhi đẹp rạng rỡ khi được vinh danh tại Top 30 under 30 - gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam có sức ảnh hưởng đến xã hội

Nỗ lực trong sự nghiệp, không scandal, Đông Nhi đang nhận được rất nhiều
tình cảm của mọi người


Xuất hiện trong sự kiện, Đông Nhi trông xinh đẹp, thanh lịch và sang trọng trong bộ váy xanh pastel dịu nhẹ. Sau khi nhận kỉ niệm chương, nữ ca sĩ thay bộ jumpsuit màu hồng để cùng vũ đoàn Bước Nhảy thể hiện ca khúc "Pink Girl" dành tặng tất cả khách mời. Tuy nhiên, một trục trặc nhỏ là phần nhạc có vấn đề nên khi Đông Nhi đang biểu diễn thì nhạc bị tắt đi giữa chừng. Trước tình thế này, Đông Nhi vẫn tiếp tục hát chay ca khúc "Pink Girl" và khán giả thì nhiệt tình vỗ tay để bắt nhịp cho nữ ca sĩ.

Đông Nhi cũng biểu diễn tại chương trình

Chia sẻ khi có mặt trong Top "30 under 30", Đông Nhi cho biết: "30 Under 30 của Forbes Việt Nam là một danh sách có ý nghĩa rất lớn, nó ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của người trẻ ở mọi lĩnh vực khác nhau dành cho xã hội. Tôi thật sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được lọt vào danh sách này cũng như được xướng tên trong đêm vinh danh cùng với những bạn trẻ tài năng khác. Tất nhiên, Đông Nhi sẽ tiếp tục lao động và làm việc nghiêm túc, hết mình trên con đường nghệ thuật để xứng đáng với những tình cảm yêu quý và sự tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất