Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai

Hết đi giày cao gót, Đông Nhi lại mặc đồ bó, leo trèo lên cửa sổ, Đông Nhi khiến fan cực kỳ lo lắng cho sức khỏe thai kỳ của cô và em bé trong bụng.

Thông thường phụ nữ mang bầu thường kiêng khem khá cẩn thận, đặc biệt là những người mang thai lần đầu nhưng Đông Nhi thì lại là trường hợp đặc biệt.

Không biết có phải vì quá hạnh phúc với con gái đầu lòng hay không mà nữ ca sĩ liên tục ghi lại hình ảnh trong thai kỳ. Tuy nhiên, nhiều hành động của Đông Nhi khiến fan cực kỳ lo lắng.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-1
Ví dụ như bộ ảnh cực kỳ sang chảnh mới nhất trên trang cá nhân của Đông Nhi chẳng hạn.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-2
Mặc dù đang mang thai nhưng bà xã Ông Cao Thắng diện bộ đồ ôm sát trông khá bức bí.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-3
Để trông sành điệu hơn, Đông Nhi còn dùng thắt lưng hàng hiệu to bản làm điểm nhấn cho vòng eo.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-4
Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể của các mẹ thường thay đổi khiến cho vùng ngực ngày một to lên. Vì thế, để có thể đảm bảo việc cung cấp đủ lượng oxy cho cả mẹ và thai nhi, các bà bầu không nên mặc đồ chật. Quần áo bó sát còn làm làn da của mẹ hô hấp kém, việc trao đổi khí cũng kém và khiến lỗ chân lông bị bịt kín. Từ đó, việc trao đổi các dưỡng khí của mẹ cũng bị kém đi và ảnh hưởng đến con trong bụng. Bên cạnh đó, em bé ở trong tử cung đã chật chội, mẹ mà mặc quần áo bó sát vùng bụng sẽ khiến cho buồng ối của mẹ giảm phát triển, dẫn đến sự phát triển của con cũng bị ảnh hưởng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-5
Đỉnh điểm là cảnh mẹ bầu đứng kiễng chân trên cửa sổ, tay túm rèm để tạo dáng.

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-6

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-7
Fan bày tỏ sự lo lắng cho màn "hy sinh vì nghệ thuật" của Đông Nhi.

Trên thực tế, trong thai kỳ, Đông Nhi làm rất nhiều hành động mà các mẹ bầu được khuyến cáo không nên làm như đi giày cao gót, ngồi xổm...

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-8
Việc đi giày cao gót mang đến nhiều nguy cơ cho các mẹ bầu như chuột rút, đau lưng, giữ thăng bằng khó, căng cơ, phù chân, v.v...

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-9
Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngồi xổm trồng cây trong chiến dịch quảng bá của một nhãn hàng. Đây là hành động các mẹ bầu nên tránh.

Theo các bác sĩ sản khoa cho biết các bà bầu không nên ngồi xổm trong cả thai kỳ bởi phần cơ thể dưới và cột sống của bà bầu đã phải chịu áp lực của thai nhi. Nếu bà bầu ngồi xổm sẽ khiến các mạch máu bị ùn tắc, ảnh hưởng đến việc lưu thông máu dễ dẫn đến tình trạng tĩnh mạch bị suy giãn, phù nề nghiêm trọng hơn. Nguy hiểm hơn, nếu ngồi xổm trọng tâm sẽ đổ về phía trước nhiều dễ dẫn đến ngã, gây nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi. 

Đặc biệt, vào các tháng giữa và cuối thai kỳ, khi bụng to dần lên nếu ngồi xổm sẽ gây áp lực lên tử cung, phần thai nặng đè lên bàng quang, làm tăng áp lực bàng quang và gây đau. 

Tuy nhiên, các bác sĩ lại khuyên các bà bầu sắp sinh nên ngồi xổm để xương chậu giãn nở và ép lên tử cung sẽ dễ sinh hơn. Đồng thời, tư thế ngồi xổm đúng cách sẽ giúp cung cấp nhiều oxy hơn cho thai nhi, giảm căng thẳng và áp lực cho mẹ, ngăn cản và đẩy lùi thoát vị đĩa đệm. 

Đông Nhi liên tục làm những hành động cần tránh khi mang thai-10
Kiểu ngồi chênh vênh trên xe máy cao của Đông Nhi cũng là hành động cực kỳ nguy hiểm nếu chẳng may bị ngã.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-lien-tuc-lam-nhung-hanh-dong-can-tranh-khi-mang-thai-n-232714.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao