Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!

Đông Nhi quả thật rất may mắn khi ăn mặc kiểu "đang đi làm công sở bỗng thèm đi quẩy" thế này nhưng vẫn còn được fan yêu thương sửa lại cho bằng đẹp thì thôi.

Chục năm hoạt động trong showbiz, chẳng ai có thể phủ nhận những nỗ lực và cống hiến của Đông Nhi cho nền giải trí nước nhà. Thế nhưng, điều mà các fan vẫn phải quan ngại mỗi lần nhắc về bạn gái Ông Cao Thắng, ngoài âm nhạc còn quá đỗi "một màu" thì chính là phong cách thời trang có phần "thảm hoạ" dẫu cô rất chăm đầu tư ở khoản hàng hiệu

Mới đây, trong một sự kiện, Đông Nhi lại xuất hiện với một bộ trang phục "không thể chán đời hơn": trên thì thướt tha lụa là dưới thì lạc quẻ với quần âu công sở.

Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-1
Đây có lẽ là bộ dạng của bạn khi vừa tan ca ở công sở đã vội thay đồ đi quẩy.


Không biết Đông Nhi nghĩ gì khi mặc bộ đồ này lên sân khấu để biểu diễn

Không hiểu stylist của Đông Nhi (hoặc chính Đông Nhi) nghĩ gì khi có thể phối một bộ đồ đi sự kiện khủng khiếp thế này. Sự đáng sợ còn ở chỗ: Đông Nhi đến để chụp ảnh thảm đỏ, nhận giải thưởng và biểu diễn trên sân khấu với trang phục này luôn chứ không phải chỉ là ướm thử trong hậu trường.

Rất may, ai hại Đông Nhi thì hại nhưng fan của giọng ca Xin lỗi anh quá phiền lại "có tâm" thật sự. Tuy không thể can thiệp trực tiếp vào quyết định chọn váy áo của idol nhưng một người hâm mộ đã chỉnh sửa bộ cánh thảm hoạ của Đông Nhi thành hẳn 2 bộ outfit lung linh miễn bàn.

Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-2
Từ trái sang: bộ cánh thảm hoạ nguyên gốc và tiếp theo là 2 bộ đồ được photoshop của fan. Có lẽ Đông Nhi nên cân nhắc sa thải stylist hiện tại và thuê người photoshop lại ảnh cho mình làm stylist mới thì hợp lý hơn.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi trở thành nạn nhân của stylist bởi trong suốt 10 năm ca hát, số lần cô lọt top sao mặc xấu vì thời trang "thảm hoạ" đã đủ để tập hợp thành một quyển sách ảnh. Thậm chí có thời điểm đến fan ruột còn phải "than trời" vì idol thường xuyên làm bạn với những bộ cánh khoe da thịt quá đà. 

Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-3Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-4Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-5Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-6Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-7Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-8Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-9Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-10Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-11Stylist lại cho Đông Nhi ăn mặc thảm họa thì fan đành phải trổ tài photoshop vậy!-12

Buu
Theo Vietnamnet


Đông Nhi photoshop

Tin tức mới nhất