Đông Nhi mất trí nhớ trong phim ngắn vừa ra mắt

Vào vai một cô nàng bị mất trí nhớ và trong hành trình tìm lại bản thân, Đông Nhi đã có màn tái xuất thành công khi lột tả được những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật.



Đông Nhi chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất

Là gương mặt ca sĩ hàng đầu, thế nhưng Đông Nhi cũng đã từng chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng và sinh động của mình trong các bộ phim điện ảnh trước đây như Giác quan thứ sáu, Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Công chúa teen và ngũ hổ tướng… Thế nên lần tái xuất này vừa là áp lực cũng là điều khiến Đông Nhi phấn khích.

Nữ ca sĩ đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho vai diễn mới lần này, cả về tạo hình lẫn nghiên cứu vai diễn. Trong vai một cô giám đốc trẻ đang hạnh phúc bên bạn trai, bỗng gặp tai nạn mất trí nhớ. Khi tỉnh lại, cô được chính người bạn thân nhất của mình chăm sóc và nói rằng anh ấy là người yêu của mình. Tuy nhiên qua những hình ảnh lưu trữ trong điện thoại Galaxy A 2017, cô nhận ra có điều gì đó không đúng.

Và hành trình tìm lại chính mình đó giúp Đông Nhi nhận ra nhiều thứ, trong đó chính là tình yêu thật sự của đời mình. Với vai diễn đặc biệt như vậy, Đông Nhi phải biểu đạt nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có và cả những xúc cảm mơ hồ trong quá trình hư thực của việc tìm lại mình. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm, Đông Nhi đã không khiến fan thất vọng với một vai diễn có chiều sâu và đáng nhớ. 

Sau khi xem xong phim, thậm chí nhiều fan còn tiếc nuối, giá như ngày đó Đông Nhi có thể theo đuổi nghiệp diễn xuất lâu dài, với tài năng ấy, rất có thể hôm nay khán giả đã có một “minh tinh” Đông Nhi.

Câu chuyện ngôn tình đậm chất công nghệ
Đạo diễn Hàm Trần đã kể cho khán giả một câu chuyện ngôn tình đầy lãng mạn với bộ đôi Song Luân - Đông Nhi kết hợp diễn xuất ăn ý. Và điểm đặc biệt ấn tượng có thể thấy ở câu chuyện lần này chính là câu chuyện tình yêu của nam nữ chính mang đậm dấu ấn của công nghệ hiện đại. Ở đây, chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy A 2017 đóng vai trò là vật kết nối và tạo nên chất xúc tác cho hành trình tìm kiếm bản thân và tình yêu của các nhân vật.

Khi Galaxy A 2017 cùng Đông Nhi rơi xuống nước trong một tai nạn đáng tiếc, nàng thì mất trí nhớ, tuy nhiên may thay “dế cưng” của nàng với khả năng kháng nước chuẩn IP68 vẫn còn lưu trữ đầy đủ thông tin và hình ảnh, giúp Đông Nhi từ từ khám phá kí ức của bản thân.
Nhờ có Galaxy A 2017, Đông Nhi nhớ lại được sở thích, thói quen và nhận ra người bạn trai hiện tại của mình thật ra chỉ là người đồng sáng lập công ty, còn quá khứ cô thực sự ở bên một người khác. Và cũng nhờ có Galaxy A 2017, cô hiểu hơn về người đang chăm sóc và yêu thương mình, rằng tình yêu thật sự thì ra vẫn luôn cận kề bấy lâu nay mà cô cứ mãi lo tìm kiếm tận đâu xa.

Bên cạnh câu chuyện tình lãng mạn, việc tinh tế lồng ghép những tính năng kháng nước, chụp hình thiếu sáng,… của Galaxy A 2017, bộ phim cũng muốn truyền đạt thông điệp rằng công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại của người trẻ. Những thiết bị thông minh như Galaxy A 2017 sẽ giúp kết nối  và chia sẻ nhiều giá trị hữu ích với mọi người, trong đó có cả tình yêu.
Việc đạo diễn đưa Galaxy A 2017 vào làm vật kết nối có thể xem là một ý tưởng khá sáng tạo và tiếp cận được đúng “gu” của giới trẻ. Tất cả các yếu tố đó tạo cho phim ngắn lần này sự đồng điệu và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong công đồng mạng.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-mat-tri-nho-trong-phim-ngan-vua-ra-mat-n-119225.html

Tin tức mới nhất