Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc trong bộ ảnh mới

Cũng như rất nhiều cặp đôi khác, việc cùng trò chuyện, hỏi thăm nhau mỗi tối là thói quen đầy tình cảm của cặp đôi này.

Lịch làm việc bận rộn dường như không thể làm khó cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi họ vẫn luôn có thể trao nhau những khoảnh khắc tình cảm thông qua chiếc điện thoại quen thuộc của mình.
 

Cùng là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz nên phần lớn thời gian của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều dày đặc công việc mỗi ngày. Chuyện thoải mái hẹn hò như các cặp đôi khác đôi khi cũng rất khó khăn. Thế nên đôi lúc chỉ cần tựa vào vai nhau cùng chơi game trong hậu trường cũng đem lại những giây phút vui vẻ và ấm áp cho cả hai.



Là những “tín đồ selfie” cuồng nhiệt nên không khó để bắt gặp cặp đôi này tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chiếc điện thoại Galaxy A5 với khẩu độ lớn f/1.9, cho khả năng thu sáng tốt hơn các thiết bị cùng phân khúc là bí quyết giúp Đông Nhi và Ông Cao Thắng có được những khung hình sắc nét, đầy ấn tượng trên Instagram cũng như Facebook.
 
Chia sẻ với sở thích và đam mê của bạn trai là cách yêu rất đặc biệt của Đông Nhi. Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt cổ vũ trong các trận bóng của bạn trai. Camera sau với độ phân giải lên đến 13MP của Galaxy A5 là bí quyết giúp Đông Nhi ghi lại những khoảnh khắc hết mình với thể thao của Ông Cao Thắng.

Cũng như rất nhiều cặp đôi khác, việc cùng trò chuyện, hỏi thăm nhau mỗi tối là thói quen đầy tình cảm của cặp đôi này. Dù đã hoạt động suốt một ngày dài nhưng với dung lượng pin lớn, Galaxy A5 vẫn đủ sức làm cầu nối gắn kết cho 2 người. Đặc biệt, với việc Galaxy A5 trang bị 2 khay SIM cùng lúc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể tối đa hóa việc liên lạc bằng việc phân chia số điện thoại phục vụ công việc và cuộc sống riêng.


 
Những lúc cùng sánh đôi trên sân khấu, cặp đôi lại trở về với hình ảnh sang trọng, lộng lẫy thường thấy. Bằng cách sử dụng trang phục, phụ kiện có điểm chung về màu sắc, thiết kế, cặp đôi đã khéo léo thể hiện được tình cảm gắn bó của mình trước truyền thông và công chúng. Thiết kế đẳng cấp với kim loại và kính trên chiếc Galaxy A là điểm nhấn ấn tượng, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể trang phục nhưng vẫn giữ được chất riêng của mỗi người.



Kết thúc mỗi sự kiện hay buổi biểu diễn, cả hai không quên chụp ảnh để cập nhật tin tức và giao lưu với người hâm mộ. Chỉ một hành động nhỏ như chụp ảnh thôi nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng có cách thể hiện chất tôi đầy khác biệt trong đó. Tận dụng chế độ palm selfie (ra lệnh chụp bằng tay) trên Galaxy A5, cả hai đã có khoảnh khắc “chàng giơ máy, nàng chụp ảnh” đầy ấn tượng.
 

 
Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là minh chứng rõ nét cho việc bạn luôn có thể quan tâm lẫn nhau dù thời gian hay công việc không cho phép. Chỉ với một chiếc điện thoại cùng những hành động đầy tinh tế của cả hai, tình yêu vẫn đủ sắc thăng hoa theo chất riêng của bạn.

Tuyết Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao