Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!

Chỉ nhìn vào cách ăn mặc ngày càng đồng điệu như vậy là hiểu, tình yêu sau hôn nhân của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chắc chắn chỉ có hơn chứ không có bớt.

Chuyện tình dài hơn thập kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, từ lúc yêu cho đến lúc cưới đều khiến cho dân tình không khỏi ghen tị bởi cách thể hiện tình cảm siêu ngọt ngào. Sau khi về chung một nhà và có cô công chúa đầu lòng, tình cảm của cặp đôi lại càng thêm mặn nồng và thắm thiết. Điều này không chỉ thể hiện ở cử chỉ hay lời nói cả hai dành cho nhau mà còn ở chính cả cách cặp đôi lên đồ ngày càng đồng điệu và ăn ý nữa.

Điều ấn tượng là đồ đôi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không hề rập khuôn nhàm chán theo kiểu mặc giống nhau “i xì đúc”. Thay vào đó cặp đôi linh hoạt biến tấu để trang phục luôn thú vị, mới mẻ, thể hiện phong cách riêng mà vẫn tạo được sự gắn kết, đồng điệu giữa hai vợ chồng.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-1Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-2Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-3

Cách lên đồ đôi đặc trưng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là mix&match theo cùng một tone màu. Mix đồ ton sur ton vừa đơn giản vừa giúp tạo nên hiệu ứng gắn kết rất rõ ràng giữa hai người.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-4Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-5

Ngay cả khi người mặc váy, người diện áo quần thì nhờ việc lên đồ theo cùng tông màu, cả hai trông vẫn cực kỳ hòa hợp và đồng điệu.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-6Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-7

Bộ áo dài ngày Tết lại càng thể hiện rõ sự ăn ý của cả hai. Cùng lên đồ theo tông hồng nhưng thiết kế áo dài của Ông Cao Thắng pha thêm chút sắc xám và có họa tiết kẻ sọc. Nhờ đó tổng thể có sự hài hòa nhưng vẫn thể hiện rõ nét riêng, sự nam tính của người chồng và nét ngọt ngào của người vợ.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-8

Diện kiểu áo phông giống hệt nhau, cả hai cũng tạo nên điểm thú vị bằng cách mỗi người lại chọn một họa tiết có màu sắc riêng. Set đồ này vừa “đánh dấu chủ quyền” một cách rõ ràng mà vẫn vừa thể hiện được cá tính riêng trong phong cách.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-9

Khi Đông Nhi mặc chiếc váy thướt tha lại còn “tím lịm tìm sim”, ngỡ tưởng sẽ làm khó Ông Cao Thắng. Nhưng không, anh đã rất tinh tế khi chọn cho mình kiểu áo sơ mi trắng kẻ sọc tím, vừa chẳng bị sến mà vẫn ăn ý với “vợ yêu” cực kỳ.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-10

Với cách mix&match tinh tế và khéo léo này, ai cũng được diện kiểu trang phục yêu thích mà vẫn có được set đồ đôi siêu tình cảm.

Từ ngày về chung 1 nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưa mix đồ đồng điệu: Quả là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz có khác!-11

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-ngay-ve-chung-1-nha-dong-nhi-ong-cao-thang-ngay-cang-ua-mix-do-dong-dieu-qua-la-cap-doi-hot-nhat-nhi-vbiz-co-khac-162212402075032429.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao