Đông Nhi - Ông Cao Thắng, những phút giây ngọt ngào

Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn bận rộn với các dự án âm nhạc nên để dành ra thời gian rảnh rỗi, thư giãn dường như là điều rất khó. Cùng xem cặp đôi có những thói quen và sở thích gì vào những lúc hiếm hoi ấy.

 
Đông Nhi chia sẻ thời gian này cả hai rất bận, Ông Cao Thắng đang tất bật với các nhóm nhạc sắp ra mắt, còn Nhi thì chuẩn bị cho Album cuối năm và các chương trình biểu diễn của mình. Thời gian nghỉ ngơi của cả 2 thường chỉ sau 12h đêm tuy nhiên may mắn là công việc của hai người gắn liền với nhau nên cặp đôi vẫn có thời gian quan tâm đến nhau.


Ông Cao Thắng luôn dành cho Đông Nhi ánh mắt đong đầy yêu thương

Sở thích chung của cặp đôi là đi du lịch, tranh thủ được kì nghỉ nào, thậm chí chỉ một ngày thôi là Đông Nhi và Ông Cao Thắng rủ nhau đi đổi gió liền.

Cặp đôi không ngần ngại bật mí những sở thích của người kia lúc rảnh rỗi. Đông Nhi cho biết: “Anh Thắng mê nhất là thể thao, lắm khi mê hơn người yêu luôn cơ đấy nên nếu được rảnh rỗi nhiều anh ấy nhất định rủ bạn thân đi đá banh, còn những lúc đợi Nhi diễn hay chờ trong hậu trường quay gameshow, ảnh sẽ tranh thủ chơi game thể thao.”

Còn Ông Cao Thắng thì bật mí: “Nhi thì khoái xem phim Hàn Quốc, nhất là phim có các anh chàng đẹp trai là có thể dành cả buổi chiều để xem mà quên mất Thắng là ai luôn đấy. Còn những lúc ngồi trên xe di chuyển đến các điểm diễn xa, hay tranh thủ giải lao cô ấy sẽ xem các tin tức thời trang hoặc chơi  Candy Crush.”
 
Đông Nhi rất thích chơi Candy Crush

Những lúc rảnh rỗi ở hậu trường, đi pinic hoặc trên xe di chuyển xa, cặp đôi sử dụng Galay Tab A6 10.1” của Samsung để xem phim hoặc giải trí. Ông Cao Thắng chia sẻ: “Thắng và Nhi đang sử dụng Galay Tab A6 10.1” của Samsung,  nhờ nó mà những sở thích của cả hai đều được thực hiện dù ở bất kì nơi đâu hay tận dụng mọi khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi nào. Nhi và Thắng vừa xem phim, chơi game, lướt web thả ga hơn 12 tiếng, đã thế màn hình chuẩn full HD nên hình ảnh rất sắc nét và sống động.”


“Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên Nhi và anh Thắng ít có cơ hội đi xem phim rạp hay hòa nhạc, café, shopping nhiều giống các bạn được. Tuy nhiên nhờ những phụ kiện thông minh này mà Nhi và anh Thắng vẫn có thể bắt kịp mọi thứ đó nha (cười) như tụi mình chưa có cơ hội được xem “Me before you” ở ngoài rạp nên có thời gian rảnh với nhau là coi liền” - Đông Nhi vui vẻ cho biết.


Galaxy Tab A6 10.1" là tablet tầm trung mới được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu màn hình full HD hiển thị sắc nét, vi xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, viên pin dung lượng 7.300 mAh, hệ điều hành Android 6.0. Máy có hai phiên bản màu sắc trắng và đen.

 Đặc biệt, từ ngày 1/7 -15.8/2016, khách hàng có thể sở hữu ngay Galaxy Tab A6 10.1” khi mua hàng tại các đại lý chính hãng với chương trình “Tab ưu đãi lớn, tựu trường vui hơn”. Sản phẩm có giá bán lẻ là 7.990.000 đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 2.990.000 đồng, phần còn lại sẽ được trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0%.

Thu Hằng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao