Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn 'cưỡng bức' của fan cuồng

Hàng loạt ca sĩ như Đông Nhi, Văn Mai Hương, Bảo Thy, Quang Lê, ... là nạn nhân của những nụ hôn "ngoài ý muốn".

Không ít fan cuồng thể hiện tình cảm quá trớn dành cho thần tượng khiến các sao Việt lắm phen phát hoảng. Theo đó, fan cuồng bất ngờ xông tới áp sát nghệ sĩ để sàm sỡ, đè ra "cưỡng hôn", “va chạm” điểm nhạy cảm..., làm các sao đỡ không kịp. 

Đông Nhi

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-1

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra vào năm 2011, Đông Nhi đã mang bản hit Bối Rối lên sân khấu và khiến cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng tại sân khấu này, giọng ca sinh năm 1988 đã gặp phải sự cố đáng nhớ trong sự nghiệp.

Cụ thể, khi Đông Nhi  đang say sưa hát thì một khán giả quá khích chạy lên sân khấu rồi cưỡng hôn khiến cô giật mình. Lúc này, nữ ca sĩ đã cố gắng né hành động khiếm nhã nhưng anh chàng nhất quyết không chịu buông tha. Cho đến nhân viên sự kiện có mặt, người này mới chịu đi.

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-2

Rất may mắn, Đông Nhi vẫn giữ được bình tĩnh và trình diễn trọn vẹn ca khúc cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân khấu.

Bảo Thy

Bảo Thy cũng từng gặp phải tình huống tương tự như Đông Nhi.

Cụ thể khi đang biểu diễn, một khán giả quá khích lao lên sân khấu ôm chặt và sàm sỡ nữ ca sĩ. Bất ngờ trước tình huống, Bảo Thy vẫn rất quyết liệt và bày tỏ sự bức xúc. 

“Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát nữa”. Ngay sau đó, giọng ca Công Chúa Bong Bóng chào khán giả và rời khỏi sân khấu.

Về sau Bảo Thy có chia sẻ trên một chương trình: “Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Sau đó, tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ.

Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy”.

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-3

Văn Mai Hương

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-4

Văn Mai Hương cũng gặp sự cố trớ trêu khi một fan nam đột ngột chạy lên sân khấu cưỡng hôn, khiến cô không giấu nổi sự ngạc nhiên.

Tuy nhiên thay vì hoảng hốt, Văn Mai Hương đã bình tĩnh hỏi tên fan nam và hài hước nói: "Thưa quý vị, lần đầu tiên trong cuộc đời có một nam thanh niên phi ra sân khấu hôn một cô gái mà cô gái này không biết chàng trai là ai. Xin cảm ơn".

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-5

Cách xử lý chuyên nghiệp của Văn Mai Hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên bên cạnh đó, đông đảo cư dân mạng đã chỉ trích fan nam cưỡng hôn Văn Mai Hương vì đã làm xấu đi hình ảnh người Việt trong mắt khán giả quốc tế.

Thùy Chi

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-6

Thùy Chi cũng từng là một nạn nhân của việc bị một khán giả nam lao lên sân khấu và có hành động cưỡng hôn khi cô đang trình diễn. Nhanh chóng sau đó, lực lượng an ninh can thiệp và dẫn vị khán giả này xuống sân khấu.

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-7

Mặc dù khá “sốc” trước hành động này của fan cuồng nhưng Thùy Chi đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục giao lưu với khán giả. Tự nhiên anh ấy tiến lại, dừng khoảng 5 giây sau đó nói gì đó rồi hành động luôn" - Thuỳ Chi chia sẻ.

Quang Lê

Không riêng gì các sao nữ, showbiz Việt cũng từng chứng kiến những hành động gây "nhức mắt" của khán giả nữ đối với các sao nam.

Ca sĩ hải ngoại Quang Lê khá bất ngờ trước màn cưỡng hôn của một fan nam. Vì cả hai tay đều mang hoa và phần thưởng nên Quang Lê chỉ biết "chịu trận".

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-8

Nguyên Vũ

Nguyên Vũ bị "cưỡng hôn" trên sân khấu hồi cuối năm 2012 ở một phòng trà TP.HCM. Sự việc làm nam ca sĩ này quên lời sau đoạn nhạc dạo. 

Sao Việt hoảng loạn bởi những nụ hôn cưỡng bức của fan cuồng-9

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-va-loat-sao-viet-bi-fan-cuong-cuong-hon-tren-san-khau-n-274908.html

Quang Lê Vpop Đông Nhi Văn Mai Hương Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao